vivo ประเทศไทยสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เป็นเหมือนกล้องพกพาเลยก็ว่าได้ เพราะพกลูกเล่นการถ่ายภาพหลากหลาย พร้อมกล้องความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้า 50MP Eye AF Selfie และกล้องหลัง 64MP ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกลักษณะการถ่ายภาพของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นความบันเทิงสำหรับคุณ อุ่นใจทุกการใช้งาน 

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

สมาร์ทโฟน vivo เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน แต่เป็นแฟชั่นให้คุณดูเก๋ไก๋ มีระดับได้ด้วย ด้วยเทคนิคการออกแบบพิเศษที่ฝาหลังของตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนสีได้ ไม่จำเจ สวยไปอีกแบบ ไม่เหมือนใคร อีกทั้งปราศจากรอยนิ้วมือ เช็ดทำความสะอาดง่าย

vivo V25 5G มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Sunrise Gold ที่เป็นเฉดสีระหว่างสีทอง, สีส้ม และสีแดง คล้ายประกายแสงของดวงอาทิตย์กำลังขึ้นยามเช้า สร้างความรู้สึกอบอุ่น มีชีวิตมีชีวา อีกหนึ่งเฉดสีเท่ ดำคมเข้ม Diamond Black ออกแบบให้ส่องแสงระยิบระยับคล้ายประกายเพชร

ตัวเครื่องมีขนาดพอดีมือ น้ำหนักกำลังดี สามารถใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ใช้งานมือเดียวก็คล่องตัวเช่นกัน

เหนือหน้าจอ vivo V25 5G มีเลนส์กล้องหน้าทรงหยดน้ำ ความละเอียดมากถึง 50 ล้านพิกเซล ส่วนด้านบนตัวเครื่องมีรูไมโครโฟน สำหรับตัดเสียงรบกวน

ด้านซ้ายตัวเครื่อง vivo V25 5G ไม่มีปุ่มใดๆ ส่วนฝั่งขวาตัวเครื่องมีปุ่ม Power และปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียง

อย่างไรก็ตามฟังก์ชั่นการยืนยันตัวตนจะมีสองลักษณะคือ สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และสแกนใบหน้า

ด้านหลังตัวเครื่องน่าเสียดายที่ไม่ได้มีการออกแบบโมดูลกล้องให้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ มากนัก แต่ก็สอดรับการฝาหลังได้อย่างดี ทำให้กลมกลืน มีเลนส์กล้องขนาดใหญ่ ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ฝาหลังเปลี่ยนสี

อีกหนึ่งลูกเล่นที่ vivo ได้พัฒนาให้เกิดความแปลกใหม่ ไม่จำเจ และสวยงามได้โดยไม่ต้องใส่เคส ซึ่งพิเศษหน่อยก็คือสี Sunrise Gold ที่ฝาหลังเปลี่ยนสีเองได้

ระบบปฏิบัติการและฟีเจอร์เพิ่ม RAM

สมาร์ทโฟน vivo V25 5G อีกหนึ่งรุ่นแรงที่เล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งได้ลื่นไหลทุกแนวคอนเทนต์ โดยไฮไลท์สำคัญเลยคือ การสร้าง RAM เสมือนเพิ่มได้อีก 8GB เมื่อรวมกับสเปคตัวเครื่อง ทำให้ vivo V25 5G มี RAM ได้มากถึง 16GB เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเล่นเกม, สลับแอปฯ หรือเรียกใช้งานแอปฯ รวดเร็วจัดเลย

หน้าจอใหญ่ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม

หมดกังวลว่าคุณจะไม่ได้รับชมในความละเอียด HD ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์ เพราะ vivo V25 5G จะให้คุณสัมผัสความคมชัด สวยเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณภาพหน้าจอระดับสูง

กล้องของวัยรุ่น วัยจ๊าบ พร้อมทักครับ

อย่างที่เกริ่นข้างต้นนี่คือกล้องพกพา เพราะ vivo V25 5G มีเลนส์กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบไปด้วย เลนส์หลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เลนส์ Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

ไฮไลท์คือ เลนสหลักมีฟีเจอร์ Hybrid OIS คือจะทำงานร่วมกับ EIS ด้วย (Ultra Sensing Camera) เพื่อให้การถ่ายภาพในทุกมิตินั้นคมชัด ไม่เบลอ โดยเฉพาะเวลากลางคืน แม้จะแสงน้อยแค่ไหน ภาพก็ชัดโดดเด่น ทั้งมีจุดพิกเซลขนาดใหญ่ ทำให้ภาพสว่าง ลดการเกิดจุดรบกวนในภาพ ส่วนโหมดถ่ายภาพที่น่าสนใจ อาทิ ....

  • โหมดถ่ายภาพ Bokeh Flare Portrait ให้ความรู้สึกนุ่มนวล มีดวงไฟภายในฉากแบบเบลอๆ สปอร์ตไลท์หาคุณ ทำให้คุณนั้นเด่นมากที่สุดในภาพ เก๋ไก๋ไปอีกแบบ
  • โหมดถ่ายภาพ Nature Portrait ถ่ายภาพพอร์ตเทรตอย่างสวยหล่ออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมแชร์ลงอวดเพื่อนได้ทันที ไม่ต้องไปแต่งภาพ
  • โหมดถ่ายวิดีโอ Vlog ให้คุณถ่ายช่วงเวลาในชีวิตประจำวันได้อย่างมีสีสัน เพราะมีฟิลเตอร์หลากหลาย เลือกใช้งานได้อิสระตามแบบ Vlog ที่คุณต้องการเป็น Content Creator
  • โหมด Portrait Video ปกติรุ่นทั่วไป แค่ถ่ายวิดีโออย่างเดียว แต่ Vivo ต้องการให้ทุกคนสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ผ่าน vivo V25 5G ได้อิสระ โดยมีฟิลเตอร์หลากหลาย อาทิ Fresh, Texture, Canvas, Rococo, Kyoto Snow, Tokyo Style เปลี่ยนอะไรเดิมๆ ให้เป็นแฟชั่นนิสต้า

นอกจากนี้กล้องหน้ามีความคมชัดสูง ความละเอียดมากถึง 50 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี Human eye tracking คือการโฟกัสแบบติดตามสายตา ทำให้ไม่หลุดเฟรม ไม่หลุดโฟกัส เซลฟี่คมชัด ทุกสไตล์ และพร้อมแชร์ลงสื่อออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องแต่งภาพอะไรให้วุ่นวาย ก็หล่อสวยเสร็จจบตั้งแต่กดชัตเตอร์แล้วล่ะ!

สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่ ความคิดสุดปัง เป็น Content Creator สร้าง Vlog ของตนเองให้ปัง ตามคอนเซ็ปต์ สนุก สดใส มีคลาส ไปกับ vivo V25 5G โดยลดราคาเหลือเพียง 10,999 บาทเท่านั้น

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

 

 

 

 

 

Vivo

แคตตาล็อกตัวเครื่อง  vivo V25 5G : https://www.siamphone.com/spec/vivo/v25_5g.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: อภิศักดิ์ อาจนันท์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 5 มิถุนายน 2566

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน