YESPHONE ประเทศไทยแนะนำฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ YESPHONE EVO โดยเป็นฟีเจอร์โฟนที่รองรับการใช้งาน 3G เต็มรูปแบบ มาพร้อมฟังก์ชั่นฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อวิทยุ FM สามารถรับฟังคลื่นโปรด เพลงเพราะๆ ข่าวสารประจำวันได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกได้ว่าทันต่อทุกข้อมูลความบันเทิง

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

YESPHONE EVO รองรับการใช้งาน 3G สามารถเปิดเว็บไซต์ทั่วไปได้ มีหน้าจอ 2.9 นิ้ว แสดงผลสีได้ โดยฟอนต์เป็นตัวใหญ่ ทำให้มองเห็นชัดเจน เหนือหน้าจอขึ้นไปมีช่องลำโพงสำหรับสนทนา

 

YESPHONE EVO ตัวเครื่องใช้วัสดุพลาสติกทั้งหมด พื้นผิวเป็นลักษณะมันวาว ทำให้เกิดรอยนิ้วมือ แต่เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย โดยรอบมุมเครื่องมีความโค้งมนจับถือกระชับมือ ส่วนด้านบนตัวเครื่องมีช่องไฟฉาย เมื่อเปิดจะส่องแสงสีขาว ส่องแบบเฉพาะจุด เหมาะใช้เปิดฉุกเฉินหรือต้องการหาสิ่งของในพื้นที่แสงน้อย

แป้นปุ่มกดมีขนาดใหญ่ มีภาษาไทยกำกับไว้ การกดแต่ละครั้งของแต่ละปุ่มจะเป็นการเลือกตัวอักษรที่ต้องการ โดยปุ่มถูกออกแบบให้กดเต็มนิ้ว สะดวกคล่องตัวทุกการใช้งาน เหมาะกับผู้สูงอายุ รวมถึงการใช้งานมือเดียว กดได้ทุกปุ่มทั่วถึง แป้นกดมีแป้นใหญ่ๆ 4 แป้น แบ่งเป็น ด้านซ้าย คือ ปุ่มกดต่อไปและปุ่มย้อนกลับไปเมนูหลัก ส่วนด้านขวา เป็นปุ่มย้อนกลับและปุ่มปิดเครื่อง

ด้านหลังตัวเครื่องมีเลนส์กล้องดิจิตอลพร้อมไฟแฟลช ถัดจากเลนส์กล้องเป็นช่องลำโพงขนาดใหญ่ ต้องบอกว่าเสียงดังมากๆ เปิดอะไรๆ ก็ฟังชัดเจน

ฝาหลังสามารถถอดออกได้ เพื่อใส่หรือถอดแบตเตอรี่จึงไม่ต้องกังวลแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ แบตฯ หมดไว สามารถเปลี่ยนได้สะดวก โดยมีความจุ 2000mAh และใส่ซิมการ์ดกับ MicroSD Card

 

ด้านล่างตัวเครื่องมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร กับพอร์ตเสียบ MicroUSB 2.0 สำหรับชาร์จแบตเตอรี่

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth

ถือว่าเป็นฟีเจอร์โฟนที่น่าสนใจ โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น เช่น ลำโพง หรือหูฟังไร้สาย เพื่อฟังเพลงได้

FM Radio

ฟังเพลงหรือข่าวสารระหว่างได้ทุกที่ทุกเวลา จะเสียบหูฟังก็ได้ หรือเชื่อมต่อหูฟังไร้สายผ่านบลูทูธก็สะดวกเช่นกัน เปลี่ยนวันเบื่อๆ ให้มีเพื่อนอยู่กับคุณเสมอ

ไฟฉาย

ฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นไฟฉายได้ เมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน หรือต้องการส่องสว่างเฉพาะจุด เพื่อใช้ส่องค้นหาสิ่งของที่ร่วงหล่น โดยไฟฉายสว่าง มีแสงสีขาว มองเห็นจุดที่ส่องชัดเจน

สำหรับ YESPHONE EVO เหมาะเอาไว้เป็นเครื่องสำรอง หรือเครื่องที่ใช้เพื่อติดต่อสื่อสารเท่านั้น อาจไม่เหมาะกับความบันเทิงมากนัก โดยมี 5 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง, สีม่วง, สีดำ, สีบรอนซ์ และสีเขียว

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: อภิศักดิ์ อาจนันท์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 24 กันยายน 2565

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์