HUAWEI Mate 50 Pro มือถือเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HUAWEI ชูโรงด้วยเทคโนโลยีกล้องสุดเทพด้วยความกว้างที่ F1.4 ช่วยเก็บภาพสวยในทุกสภาพแสง ยกระดับการถ่ายภาพบุคคลไปอีกระดับ มาพร้อมหน้าจอ OLED กว้าง 6.74 นิ้ว รีเฟรชเรท 120Hz ขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen 1 ที่เร็วแรง แบตเตอรี่ใหญ่ใช้งานเต็มที่ 4700 mAh รองรับระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge ทั้งแบบมีสายและไร้สาย เพิ่มความสะดวกสบาย บนรูปลักษณ์อันสวยงามโดดเด่น

สั่งซื้อคลิก!

Lazada : https://shorturl.at/hswB6

Shopee : https://shope.ee/8UdFydmxh0

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่อง HUAWEI Mate 50 Pro มีขนาด 162.1x 75.5 x 8.5 มิลิเมตร น้ำหนัก 209 กรัม สัมผัสได้ถึงน้ำหนักของเครื่อง แต่ก็ถือจับใช้งานได้กระชับพอดีกับมือ

ใช้หน้าจอขอบโค้งพาเนล OLED ขนาด 6.74 นิ้ว ความละเอียด 2616 x 1212 พิกเซล อีกทั้งรองรับช่วงสีกว้าง P3 ช่วยให้ความคมชัดและสีสันของหน้าจอมีความสดสมจริง รองรับอัตราการรีเฟรช 120 Hz และมี Touch Sampling Rate ที่ 300Hz การแสดงผลรวมถึงการตอบสนองมีความสมูทรวดเร็วดี

ส่วนบนของหน้าจอเป็นรอยแหว่งแบบแถบยาว ติดตั้งกล้องหน้า  True-Chroma ความละเอียด 13MP (F2.4) พร้อม 3D Depth Sensing Camera ที่อยู่อีกข้าง และตรงกลางเป็นลำโพงเสียง

ส่วนล่างของหน้าจอเป็นซอร์ฟแวร์ระบบนำทาง สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ตามความสะดวก

ด้านบนตัวเครื่องมีรูไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงรบกวน พร้อมกับ IR Blaster สำหรับสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าแทนรีโมท

ตัวเครื่องด้านซ้ายไม่มีการใช้งานใดๆ ส่วนตัวเครื่องด้านขวามีปุ่มปรัยระดับเสียงอยู่ด้นบน ถัดลงมาเป็นปุ่ม Power ซึ่งเพิ่มความเด่นด้วยดีไซน์ขีดสีแดง

ด้านล่างตัวเครื่องมีช่องลำโพง บริเวณกึ่งกลางตัวเครื่องมีพอร์ต USB Type-C ถัดไปฝั่งซ้ายมีรูไมโครโฟนกับช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Dual-SIM แม้ไม่มีช่องใส่ MicroSD Card แต่ก็สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก NM Card ได้เช่นเคย

สำหรับทางด้านหลังจะพบกับวงแหวนโมดูลกล้องขนาดใหญ่ เป็นการผสมผสานการออกแบบ Space Ring Design เข้ากับการออกแบบที่สมมาตรสร้างความหรูหราและสวยงามอย่างลงตัว โดยภายในโมดูล ติดตั้งกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + OIS, กล้อง Ultrawide ความละเอียด 13MP และกล้อง Telephoto ความละเอียด 64MP นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีกล้อง XMAGE ที่ HUAWEI พัฒนาขึ้นเอง เสริมความสามารถของกล้องให้ล้ำไปอีกขั้นอยู่ด้วย

สเปคเบื้องต้นของ HUAWEI Mate 50 Pro

  • ระบบปฏิบัติการ : EMUI 12 บนพื้นฐาน Android 12
  • ขนาดตัวเครื่อง : 162.1x 75.5 x 8.5 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 205 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : 6.74 นิ้ว ความละเอียด 2616 x 1212 พิกเซล รองรับช่วงสีกว้าง P3, อัตราการรีเฟรช 120 Hz และ Touch Sampling Rate ที่ 300Hz
  • หน่วยประมวลผล : Snapdragon 8+ Gen 1 4G
  • GPU : Adreno TM 730
  • RAM : 8GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 256GB
  • ไม่รองรับ MicroSD Card 
  • กล้องหลัง 3 เลนส์
    • กล้องหลัง : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ประเภทการเก็บสี RYYB, รูรับแสง F1.4~F4.0 และกันสั่น OIS
    • เลนส์ Ultra-Wide Angle ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มุมมอง 120 องศา รูรับแสง f/2.2
    • กล้อง Periscope Telephoto ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง F3.5 และกันสั่น OIS
  • กล้องหน้า :  True-Chroma ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 + 3D Depth Sensing Camera
  • การเชื่อมต่อ : 4G LTE, WiFi 6, Wi-Fi 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.2, GPS, GLONASS, NFC
  • พอร์ต USB Type-C
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • แบตเตอรี่ : 4700mAh รองรับชาร์จไวแบบมีสาย 66W HUAWEI SuperCharge และชาร์จไวไร้สาย 50W

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ชิปประมวลผล หน่วยความจำ และระบบปฏิบัติการ

HUAWEI Mate 50 Pro มาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 8+ Gen 1 (4G) ซึ่งรุ่นที่เราได้มาเป็นเวอร์ชั่นหน่วยความจำ RAM 8GB + ROM 256GB ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพการประมวลผลมีความรวดเร็ว แม้จะไม่ได้รองรับเครือข่าย 5G แต่การเชื่อมต่อก็ยังทำได้สมเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ทำงานร่วมกันกับระบบปฏิบัติการ EMUI 13 ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายรายการให้เลือกใช้ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลให้รัดกุมยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

หน้าตา UI ที่หมดจดสวยงาม ปรับแต่งได้ตามสไตล์

 

 

 

ธีม/วอลเปเปอร์/ไอคอน

 

 

 

Smart Service Widget

สามารถสร้าง Widget ให้ไอคอนแอปมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อแสดงข้อมูลหรือบริการในแอปที่ต้องการได้ เช่น Fitness and Health Service Widget สามารถแสดงข้อมูลการนับก้าวได้ที่หน้าไอคอนโดยไม่ต้องกดเข้าแอป

 

Stack Widgets

สามารถสร้างเค้าโครงเดสก์ท็อปโดยการวางการ์ดในแบบของคุณและสร้างแอปที่คุณสนใจในรูปแบบของ waterfall flow ซึ่งสามารถดูได้โดยการปัดขึ้นและลงได้ตามต้องการเพิ่มพื้นที่เดสก์ท็อปให้มากขึ้นและทําให้เดสก์ท็อปของคุณเป็นระเบียบมากขึ้น

 

SuperHub

สามารถถ่ายโอนไฟล์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่กับ HUAWEI Mate 50 series* โดยกดเลือกข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ใดๆ ค้างไว้ แล้วลากไปที่หน้าต่างลอยของ SuperHub เพื่อเก็บไฟล์ไว้ชั่วคราว จากนั้นผู้ใช้สามารถสลับไปยังแอปพลิเคชันอื่น เลือกไฟล์ภายใน SuperHub เพื่อการ Copy และ Paste ได้อย่างสะดวก ด้วยความสามารถในการถ่ายโอนแบบกลุ่ม ผู้ใช้ยังสามารถใช้ SuperHub สำหรับการถ่ายโอนหลายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซี

 

* คุณสมบัตินี้รองรับเฉพาะในโทรศัพท์มือถือ Huawei บางรุ่นที่ใช้ EMUI 13 ขึ้นไปและ HUAWEI MateBook บางรุ่นที่มี PC Manager เวอร์ชัน 13.0.2.310 ขึ้นไป อุปกรณ์เหล่านี้ต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Huawei เดียวกันเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi เดียวกันและเปิดใช้งานบลูทูธ

ระบบรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

HUAWEI Mate 50 Series มีระบบ desensitization ที่สามารถเลือก Remove location info หรือ Remove other info เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของภาพ ข้อมูลที่สําคัญ เช่น สถานที่ถ่ายภาพ เวลา และรุ่นอุปกรณ์จะถูกลบออกจากภาพที่คุณถ่ายเมื่อคุณส่งทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นบุคคลอื่นจึงไม่สามารถอ่านตําแหน่งและข้อมูลรูปภาพจากภาพได้

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v9.5.2 ได้ 852,494 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Wild Life Extreme ที่ 2 791 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor ตรวจวัดการทรงตัว
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ที่หรูหราด้วยลวดลายพีระมิด Clous de Paris

ตัวเครื่องของ HUAWEI Mate 50 Pro เป็นกระจกคุณภาพสูง นอกจากให้รูปลักษณ์ดูหรูหรา ยังแข็งแรงทนทาน มอบสัมผัสที่ดีเมื่อถือจับ ผสานการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วยโมดูลกล้องขนากใหญ่ ที่ขอบสีทองนั้นจะปรากฏลวดลาย Clous de Paris มีลักษณะเหมือนพีระมิดฐานสี่เหลี่ยมปลายแหลม เรียงต่อเนื่องเป็น pattern ซึ่งนับเป็นสถาปัตยกรรมยุคกลางของยุโรป มีต้นกำเนิดในประเทศฝรั่งเศส มักถูกนํามาใช้ในครื่องประดับหรูระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมืออย่าง Patek Philippe เครื่องเพชรพลอย และเครื่องประดับอื่นๆ มีมาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Sliver และ Black (เครื่องรีวิว)

หน้าจอ OLED กว้าง คมชัด สีสันสมจริง

HUAWEI Mate 50 Pro มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.74 นิ้ว รองรับช่วงสีกว้าง P3 ทำให้สีสันที่ได้มีความสดสมจริง การแสดงผลสมูทมาก ด้วยอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz ถือว่าใช้ในการรับชมคอนเทนต์ได้อรรถรสดีทีเดียว

และการหรี่แสงด้วย PWM ความถี่สูง 1440Hz ของ HUAWEI Mate 50 Pro ลดความสั่นไหวของหน้าจอ เป็นผลดีต่อสายตาของผู้ใช้งาน เพราะช่วยถนอมสายตาเมื่อต้องอยู่ในสภาวะแสงไฟสลัวหรือแสงน้อยนั่นเอง

กันน้ำระดับ IP68

HUAWEI Mate 50 Pro รองรับการกันน้ำระดับ IP68 ที่ความลึกสูงสุด 2 เมตรใต้น้ำ ในระยะเวลาไม่เกิน 30 นาที เพราะฉะนั้นเรื่องของการโดนน้ำสาดใส่ หรือบังเอิญตกลงไปในน้ำขัง ถือว่าหายห่วงได้ แต่ก็ไม่ควรเป็นบ่อยๆ

ระบบความปลอดภัย

HUAWEI Mate 50 Pro รองรับทั้งระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ และการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเข้าใช้งานโทรศัพท์ ซึ่งการสแกนลายนิ้วมือ สามารถรองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 3 ลายนิ้วมือ มีความรวดเร็วและแม่นยำ ส่วนการรสแกนใบหน้าที่มีความละเอียดสูงผ่าน 3D ToF Sensor ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น แม้ว่าจะหันหน้าไปในทิศทางไหน และยังเพิ่มความปลอดภัยที่เป็นเฉพาะบุคคลมากขึ้นด้วย

 

 

แบตเตอรี่ที่ทนทาน ชาร์จไว SuperCharge 66W

HUAWEI Mate 50 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ความจุ 4700mAh รองรับชาร์จไวแบบมีสาย 66W HUAWEI SuperCharge และชาร์จไวไร้สาย 50W ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก จากการทดสอบเล่นเกมและใช้งานพื้นฐาน เช่น ถ่ายภาพ เล่นเกม แบตเตอรี่ลดลงไม่ไวมาก แต่จับตัวเครื่องยังรู้สึกได้ถึงความร้อน ส่วนประสิทธิภาพการชาร์จเร็ว 66W HUAWEI SuperCharge จากอะแดปเตอร์ และสายที่ให้มาในกล่อง ชาร์จจาก 10 - 30 เปอร์เซ็นต์ได้ในเวลาประมาณ 10 นาที ถ้าตอนกลางคืนลืมชาร์จแบตฯ ตื่นมาเสียบชาร์จไว้เวลาไปอาบน้ำ รับรองว่ามีแบตเพียงพอที่จะไปต่อได้ครึ่งวันสบายๆ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อม Emergency Mode โหมดฉุกเฉินแบตเตอรี่ต่ำ ซึ่งทาง HUAWEI เคลมาว่าด้วยการทำงานระบบปฏิบัติการ EMUI 13 และเทคโนโลยี SuperEnergy Boosting จะรวบรวมพลังงานที่เหลือเพื่อใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อระดับแบตเตอรี่ลดลงเหลือ 1%  โดยไม่ทำลายอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ สามารถรองรับการสแตนด์บายได้ 3 ชั่วโมง หรือการโทร 12 นาทีเลยทีเดียว

 

เข้าถึงและดาวน์โหลดแอปต่างๆ มากมายที่ AppGallery

AppGallery มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้สามารถเป็นตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลก เลือกสรรแอปพลิเคชั่นมาให้ครบครันทันเทรนด์ปัจจุบันแน่นอน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฮิตที่คุ้นเคยได้จาก AppGallery ค้นหาแอปฯ ที่ต้องการ ครอบคลุมทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ อาทิ LINE MAN, Grab, TikTok, WeTV, Major Cineplex, Free Fire, PUB G, Summoner War, Douluo Dalu, Shopee, Lazada, 7-Eleven TH, Blockdit, Comico, TrueID, KPlus, SCB Easy, เป๋าตัง และหมอพร้อม เป็นต้น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น

ชูความเทพของกล้องกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ XMAGE 

HUAWEI Mate 50 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ ความคมชัดและประสิทธิภาพสูง และเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหัวเว่ย ที่มาพร้อมกล้อง Ultra Aperture ซึ่งมีรูรับแสงทางกายภาพขนาดใหญ่ F1.4 สามารถปรับได้ 10 ระดับ เพิ่มความโดดเด่นตามสไตล์ XMAGE บุกเบิกมิติใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนอย่างเต็มรูปแบบ

  • กล้องหลัง : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ประเภทการเก็บสี RYYB, รูรับแสง F1.4~F4.0 และกันสั่น OIS
  • เลนส์ Ultra-Wide Angle : ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มุมมอง 120 องศา รูรับแสง f/2.2 และยังใช้เป็นกล้อง Super Macro ระยะโฟกัส 2.5 เซนติเมตรได้ด้วย
  • กล้อง Periscope Telephoto : ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง F3.5 และกันสั่น OIS รองรับช่วงการซูมสูงสุด 200x เก็บภาพระยะไกลได้คมชัดมากขึ้น
  • กล้องหน้า True-Chroma : ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มุมกว้างพิเศษตั้งแต่ 78° ถึง 100° เก็บภาพเซลฟี่และวิวมุมกว้างได้ครบทุกองค์ประกอบ

ครั้งนี้หัวเว่ยได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง “XMAGE” ซึ่งเป็นโลโก้เฉพาะของ Huawei Mobile Photography เพื่อประกาศความเป็นผู้นําด้านการถ่ายภาพ และยังแสดงถึงความก้าวหน้าและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างเทคโนโลยีต่อเนื่อง

HUAWEI Mate 50 Series มาพร้อมระบบกล้อง Ultra Aperture XMAGE ที่ได้รับการพัฒนาใน 4 ส่วนสำคัญหลักๆ ได้แก่ ระบบรูรับแสง optical, โครงสร้างทางกลไก, เทคโนโลยีการภาพ และการประมวลผลภาพ การซูมแบบ Optical zoom ครอบคลุมช่วงระยะโฟกัสที่หลากหลาย ช่วยให้คุณเจาะลึกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ (Macro) หรือถ่ายภาพในระยะที่ไกลกว่า (Telephoto) ได้โดยไม่สูญเสียความคมชัด ซึ่งจากการทดสอบถ่ายภาพทั่วไปพบว่า กล้องของ HUAWEI Mate 50 Pro ทำออกมาได้อย่างสวยงาม คมชัด แม้จะในสภาวะแสงแบบใด

ด้วยกล้อง Ultra Aperture เลนส์รูรับแสงทางกายภาพขนาดใหญ่ F1.4 ที่สามารถปรับได้ 10 ระดับ โดยทำงานร่วมกับ XD Fusion Pro เพื่อกำหนดความสว่างของภาพ รายละเอียดแสงและเงา และการเปรียบเทียบความเย็นและอบอุ่นเพื่อความสมบูรณ์แบบสร้างมุมมองที่ถูกต้องแบบกล้อง SLR

เทคโนโลยี Ultra Aperture XMAGE Camera ช่วยให้กล้องตัวหลักของ HUAWEI Mate 50 Pro สามารถปรับรูรับแสง หรือ ค่า F ได้ถึง 10 ระดับ ได้แก่  F1.4 / F1.6 / F1.8 / F2.0 / F2.2 / F2.5 / F2.8 / F3.2 / F3.5 / F4.0 โดยค่า F จะมีผลต่อระยะชัดของภาพ ใครที่ต้องการถ่ายภาพ Portrait ที่ฉากหลังละลายเยอะๆ ควรปรับค่า F น้อย ให้อยู่ประมาณ F1.4 - F1.8 ก็จะทำให้เราโฟกัสคนได้มากขึ้น แต่หากใครต้องการให้ฉากหลังและฉากหน้ามีความคมชัดเท่าๆ กัน ก็ปรับค่า F ให้สูงขึ้น เช่น ภาพคนกับวิวทิวทัศน์ เป็นต้น สามารถถ่ายภาพแบบปรับรูรับแสงได้ที่โหมด Aperture และเลือก Physical Aperture เพื่อปรับการตั้งค่าได้

การถ่ายภาพบุคคล

เมื่อ HUAWEI Mate 50 Series ที่มีรูรับแสงที่ใหญ่ขึ้นและอัลกอริทึมการแบ่งส่วน submillimeter ที่ล้ำสมัย จึงเก็บภาพ Portrait แบบหน้าชัดหลังเบลอได้คล้ายระดับโปรเลยทีเดียว และมีเอฟเฟกต์โบเก้ที่สวยงาม ใช้ได้ทั้งกับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ นอกจากนี้รูรับแสงที่เล็กกว่า จะช่วยให้การจับโฟกัสดีขึ้นขึ้น เมื่อถ่ายภาพหมู่คนที่ยืนอยู่ด้านหน้า และผู้ที่ยืนอยู่ด้านหลังทุกคนสามารถถ่ายภาพได้อย่างชัดเจน

 

ถ่ายภาพกลางคืน

เช่นเดียวกันกับการถ่ายภาพอื่นๆ ด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ F/1.4 และเซ็นเซอร์ RYYB ของกล้อง 50MP Ultra Aperture จึงรับแสงมากขึ้น 24% เมื่อเทียบกับ HUAWEI Mate 40 Pro เก็บรายละเอียดได้คมชัด สีสันสดใส และคอนทราสต์ได้อย่างแม่นยำ ทำให้การถ่ายภาพในตอนกลางคืนหรือที่แสงน้อยมีความสวยงาม และดูเป็นธรรมชาติสมกับเวลามากขึ้น ที่บอกว่าสมกับเวลา เพราะ การถ่ายภาพกลางคืนไม่ใช่ต้องถ่ายออกมาสว่างอย่างเดียว แต่ภาพต้องดูมีมิติ เป็นธรรมชาติ รับรู้ได้ว่าตรงไหนมีแสง ดวงไฟ เงา แสงจะไม่สว่างมากเกินจนกลายเป็นสีขาวและส่วนที่มืดยังคงมีรายละเอียดครบถ้วน

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

ราคาวางจำหน่าย

HUAWEI Mate 50 Pro มีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีเงิน วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท และ HUAWEI Mate 50 ในราคา 36,990 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยได้ที่ https://bit.ly/3tCsyUI

Huawei

ขอขอบคุณ : Huawei Technologies (Thailand) Co., Ltd. โทร 0-2654-3622

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/huawei/mate_50_pro.htm 

อ่าน

แบ่งปันบทความ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย:
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน