www.siamphone.com

ข่าว

ชมภาพคอนเซ็ปต์สมาร์ทโฟน "LG G4" เป็นอย่างไรมาดูกัน..?

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 26 มีนาคม 2558

หากกล่าวถึงสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในปีนี้ คงเหลืออีกไม่กี่ค่ายที่ยังไม่ได้เปิดตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ LG ยักษ์ใหญ่แดนเกาหลีใต้กับ LG G4 สมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนตั้งตารอคอย ว่ามันจะมีรูปแบบใด และสเปกเป็นอย่างใด ดังนั้นก่อนเราจะเห็นตัวจริงกัน เบื้องต้นเรามาดูคอนเซ็ปต์จากนักออกแบบกันดีกว่าว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร...?

1. Flexed LG G4 (งอได้) โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวเป็นของ Ivo Maric ออกแบบให้ด้านหลังของ G4 เป็นหนังพรีเมี่ยมสีดำ ส่วนขอบเป็นโลหะ ตัวเครื่องมีลักษณะงอ ปุ่มควบคุมด้านหลัง รวมถึงกล้องเป็นหนึ่งเดียวกัน

2. LG G4 concept with front-facing speakers (ลำโพงหน้า) เจ้าของการออกแบบมีนามว่า Jermaine Smit โดยตัวเครื่องผลิตด้วยวัสดุพลาสติกเคลือบเงา ส่วนด้านหน้ามีลำโพงสเตอริโอคู่

3. LG G4 with super-slim bezels (ขอบหน้าจอบาง) ถือเป็นการออกแบบยอดนิยมของสมาร์ทโฟนสมัยนี้ กับรูปแบบขอบหน้าจอแบบ เพื่อใช้พื้นที่ของหน้าจอให้เกิดประโยนช์สูงสุด

4. LG G4 with a touch pad (ปุ่มควบคุมสัมผัส) แน่นอนว่าถ้านึกถึงสมาร์ทโฟนของ LG ต้องคิดถึงการควบคุมการทำงานได้ดังใจด้วยปุ่ม Rear Key ด้านหลัง ซึ่งคอนเซ็ปต์จะยังคงมีปุ่มอยู่ ทว่ามันจะเป็นแบบสัมผัส!!

5. LG G4 with chamfered edges ถูกดีไซน์โดย Jermain Smit ซึ่งออกแบบให้กล้องด้านหลังมีขนาดใหญ่ ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ส่วนขอบเป็นโลหะ

สุดท้ายแล้วหน้าตา รวมถึงสเปกของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากค่าย LG กับ G4 จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกัน

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 26 มีนาคม 2558

11,399
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version