www.siamphone.com

ข่าว

ZEST เปิดบริการใหม่ผ่าน Line ที่ @ZestEasy ส่งสินค้าด่วนใน 6 ชั่วโมง และโปรฯแรงตลอดเดือน ต.ค.นี้!

หมวดอื่นๆ (Other)   |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2559

ZEST ปรับลุคใหม่ภายใต้คอนเซปท์ “New Experience New Community Store” ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ และความประทับใจในการให้บริการแก่ลูกค้าแบบครบด้าน เพิ่มบริการใหม่ผ่าน Line ภายใต้ชื่อ @Zesteasy ที่ให้บริการสั่งซื้อสะดวกขึ้น และบริการส่งสินค้าด่วนภายใน 6 ชั่วโมง พร้อมเปิดตัว ร้าน Zest สาขาฟอร์จูน Community Store แนวใหม่ เพื่อชาวเกมเมอร์ทั้งหลายได้รับการบริการครบด้านแบบ 360 องศา

ZEST ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเกม และอุปกรณ์เล่นเกม กว่า 20 ปี วันนี้ได้ปรับลุคใหม่ภายใต้คอนเซปท์ “New Experience New Community Store” เพื่อให้บริการแก่เกมเมอร์และผู้ที่ชื่อชอบเกม อุปกรณ์การเล่นเกมที่ได้มาตรฐานระดับโลก วันนี้ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในด้านการให้บริการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้าน

เริ่มจากบริการใหม่ล่าสุด บริการส่งด่วนในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลภายใน 6 ชั่วโมงโดยสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินก่อน 10.00 น. จะได้รับสินค้าก่อนเวลา 16.00 น. และเมื่อสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินก่อน 16.00 น. จะได้รับสินค้าก่อนเวลา 22.00 น. โดยลูกค้าสามารถ สอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้สะดวกมากขึ้นผ่าน Line @Zesteasy และหน้าเวป www.zest.co.th พิเศษเมื่อสั่งสินค้าครบทุก 3,000 ขึ้นไปบริการส่งด่วนฟรีตลอดเดือน ตุลาคม ศกนี้

พร้อมกันนี้ Zest ยังได้ปรับโฉม Show Room ให้เป็นแหล่ง Community Store แนวใหม่ ฉีกกฏร้าน ZEST แบบเดิมๆชาวเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้มาสัมผัสประสบการณ์กับคอมมิวนิตี้สโตร์แนวใหม่ ที่จะมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดล้ำให้ทดลองเล่นกันได้ทันที พร้อมพื้นที่สำหรับมาพบปะและทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน รวมไปถึงการรีวิวอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ จากประสบการณ์จริงโดยผู้ใช้งานจริงแบบสดๆ โดยนำร่องที่ ZEST สาขา ฟอร์จูน ทาวน์เวอร์ เป็นแห่งแรก ซึ่งได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

และเพื่อเป็นการฉลองการปรับลุคใหม่ งานนี้โปรแรงต้องมา ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าร้าน ZEST สาขา ฟอร์จูน ทาว์เวอร์ ครบทุกๆ 2,000 บาท จะได้รับหนึ่งสิทธิ์เพื่อชิงโชคของรางวัล Gaming Notebook MSI และอื่นๆอีกมากมาย และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 5000 บาท รับไปเลยหมวก Snap Back MVP รวมไปถึงโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ที่พร้อมกันมาจัดโปรพิเศษ โดยติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.zest.co.th 

ที่มา : www.zest.co.th วันที่ : 11 ตุลาคม 2559

2,642
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version