www.siamphone.com

ข่าว

สยามโฟน.คอม ข่าวไอทีประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 16 - 22 ก.ค. 2560

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2560

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 16 - 22 ก.ค. 2560 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

เปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 105 (2017) และ Nokia 130 (2017) รุ่นใหม่ โดยได้ดีไซน์ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ทั้งสองรุ่นมีทั้ง รองรับหนึ่งซิม และสองซิม มีราคาเริ่มต้นประมาณ 500 บาท (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด เปิดตัว Ruggear โทรศัพท์มือถือสายลุยพันธ์อึด 5 รุ่น ชูจุดเด่นด้านความแข็งแรง ทนแรงกระแทกและสภาพอากาศ กันน้ำกันฝุ่น ปุ่ม Push to Talk และ ลำโพงสำหรับเป็นวอล์คกี้ ทอล์คกี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

New Surface Pro แท็บเล็ตตัวชูโรงจากค่าย Microsoft ก็ได้มีการเปิดสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ซื้อสินค้าออนไลน์ หลังจากก่อนหน้าได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายให้กับประเทศกลุ่มแรกไปก่อนหน้า (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ตามที่มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าทาง Meizu เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ล่าสุดมีรูปคอนเฟิร์มชื่อรุ่น และการ์ดเชิญร่วมงานพร้อมวัน เวลา และสถานที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจะมาในชื่อรุ่น Meizu Pro 7 เปิดตัววันที่ 26 กรกฎาคม นี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Apple ประกาศให้ผู้ใช้งานทั้ง iPhone, iPad และ iPod สามารถอัพเดท iOS เป็นเวอร์ชั่น 10.3.3 ได้แล้ววันนี้ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยคาดการณ์กันว่านี้จะเป็นอัพเดทครั้งสุดท้ายของ iOS 10 ก่อนจะประกาศเปิดตัว iOS 11 อย่างเป็นทางการ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

มีภาพหลุดของโปสเตอร์โฆษณาสมาร์ทโฟน Nokia 8 บนเว็บไซต์หลักของ Nokia ในประเทศจีนอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ในขณะนี้ในเว็บไซต์ก็ไม่หลงเหลือภาพดังกล่าวแล้ว แต่แฟนๆ บางคนก็สามารถแคปภาพหน้าจอเอาไว้ได้ดังภาพด้านล่างนี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

มีรายงานออกมาว่า Asus Zenfone 4 เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ที่ประเทศไต้หวัน นอกจากนี้ยังได้ปล่อยทีเซอร์พร้อมชื่อรุ่นที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน NCC ของไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Samsung ได้ฤกษ์ประกาศวางขาย Samsung Galaxy S8+ ที่คราวนี้จะเป็นคิวของสี Rose Pink จากที่ก่อนหน้าได้มีวางขายอย่างเป็นทางการไป 3 สีทั้ง Midnight Black, Maple Gold และ Orchid Gray (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Wiko ประเทศไทยเผยโฉมสมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ JERRY 2 ชูจุดเด่นรองรับการใช้งานเครือข่ายความเร็วสูงสุด 3G+ พร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 854x450 พิกเซล ใช้งานได้สองซิมการ์ด และขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 (Nougat) (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Lenovo แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการดำเนินงานในอนาคตที่ Tech World Innovation summit งานแสดงนวัตกรรมประจำปีซึ่งจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมีการเผยแนวคิดเทคโนโลยีไฮเทค ได้แก่ การรวมสภาพแวดล้อมจริงกับวัตถุเสมือน augmented reality, ผู้ช่วยอัจฉริยะ digital assistant และเทคโนโลยีวิเคราะห์สุขภาพ health monitoring (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

วันที่ : 23 กรกฎาคม 2560

11,332
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version