www.siamphone.com

ข่าว

POMO House จับมือ San X ในนามเอเจนท์ Global brands group เปิดตัวนาฬิกาโทรศัพท์สุดฮิปสำหรับวัยคูล ในชื่อ POMO X Rilakkuma

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 6 กันยายน 2560

ถือว่ามาแรงแหวกกระแสกันเลยทีเดียวสำหรับปลายปีนี้ เมื่อ POMO House จับมือ San X ในนามเอเจนท์ Global brands group เปิดตัวนาฬิกาสุดจี๊ดตัวล่าสุดโดยภายหลังจากการที่ POMO House ได้ทำการเปิดตัว POMO Waffle ไปเมือต้นปี ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมมียอดจองมากกว่า 10,000 เรือนจากทั่วโลกภายใน 30 วัน จึงไม่รอช้าที่จะต่อยอดพัฒนาออกมาเป็นนาฬิการุ่นใหม่ สำหรับวัยมันส์ในชื่อ POMO X Rilakkuma เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

สำหรับความเก๋ของเจ้านาฬิกาตัวนี้ถือว่าจัดทำขึ้นมาแบบ Limited Edition โดยวางขายแค่โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ฟีเจอร์หลักๆ คือ นอกจากเป็นนาฬิกาแล้วยังสามารถใช้โทรออกเป็นโทรศัพท์ได้ แต่ที่เห็นจะเจ๋งสุดๆ ไปเลยนั่นก็คือ ธีมหลักในนาฬิกาสามารถโหลดเป็นธีม Rilakkuma ได้ พร้อมพ่วงความน่ารักแบบสุดๆ ด้วย Wristband ลวดลาย Rilakkuma ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ

ทั้งนี้ถือว่าเป็นการ collaboration ในครั้งแรกของ POMO House กับ San X ในนามเอเจนท์ Global brands group ซึ่งทางด้านดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นถือว่าหายห่วง เพราะ POMO House นั่นถือว่า เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับการพูดถึงและเป็นที่ต้องการของเด็กๆ มากที่สุดทั่วโลกในขณะนี้ โดยมีทีมพัฒนา Software ด้าน IoT สำหรับนาฬิกาโทรศัพท์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก

ปล่อยออกมาเอาใจสาวกพี่หมีคุมะขนาดนี้ เห็นที่เหล่าวัยฮิพจะไม่มีไม่ได้ซะแล้ว รีบจับจองกันเป็นเจ้าของก่อนใครเลยที่ Facebook : POMO House Thailand / Line : @pomo_house / โทร 02-105-4274 / www.pomohouse.com ในราคา 5,990 บาท และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม Waffle Band พี่หมีคุมะ 399 บาท เริ่มแล้ววันนี้

ที่มา : pomohouse.com วันที่ : 6 กันยายน 2560

4,671
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version