www.siamphone.com

ข่าว

Adobe Scan อัพเดตฟีเจอร์ใหม่ มอบสิ่งที่ผู้ใช้มองหาและต้องการมากที่สุด

Adobe ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน Adobe Scan ตามที่ผู้ใช้ร้องขอ นั่นคือ การปรับเปลี่ยนเอกสารสแกน (Modify Scan) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่ม ลบ หรือเปลี่ยนลำดับของแต่ละหน้า และครอบตัด หรือเพิ่มความชัดเจนให้กับเอกสารสแกนที่บันทึกไว้ใน Adobe Document Cloud โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมขนาดใหญ่อย่างเช่น Acrobat หรือ Photoshop ด้วยฟีเจอร์ Adobe Scan คุณไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับเอกสารที่คุณสแกนอย่างเร่งรีบ บันทึกไว้อย่างฉุกละหุก หรือถ่ายไว้มากหรือน้อยเกินไป เพราะคุณจะสามารถปรับเปลี่ยนเอกสารสแกนได้ด้วยอัพเดตใหม่ล่าสุดนี้:

  • ปรับเปลี่ยนการครอบตัดและเพิ่มความชัดเจนให้กับเอกสารแต่ละหน้าภายในไฟล์ PDF ที่มีหลายหน้า
  • เพิ่มและลบหน้าต่างๆ ภายในเอกสารสแกนที่ประกอบด้วยหลายหน้า
  • แทนที่หน้าเอกสารภายในไฟล์สแกนที่มีหลายหน้า โดยปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้:
    • ลบหน้าที่คุณต้องการแทนที่
    • สแกนหน้าที่คุณต้องการใส่เพิ่ม
    • แทรกหน้าที่เพิ่งสแกนเข้าไว้ในไฟล์ PDF แบบหลายหน้าในตำแหน่งที่คุณต้องการ

นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนเอกสารสแกนที่มีอยู่แล้ว ตอนนี้ Adobe Scan ยังสามารถตรวจจับสภาพแสงน้อยโดยอัตโนมัติ และเปิดแสงแฟลชเพื่อจับภาพที่สว่างและชัดเจนในทุกกรณี แอพดังกล่าวยังสามารถตรวจจับและเพิ่มความสว่างให้กับบริเวณที่เป็นเงามืด เช่น เงาจากมือของคุณขณะกำลังถ่ายภาพ ไม่ต้องกังวลเรื่องการค้นหาระดับแสงที่เหมาะสมอีกต่อไป นอกจากนั้น เรายังได้ปรับปรุงภาพถ่ายโดยรวม รวมไปถึงการครอบตัด และการเพิ่มความคมชัดให้กับภาพสแกนในทุกสภาพแสง โดยอาศัยเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) ของ Adobe Sensei

ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 7.3 ล้านครั้ง และผู้ใช้งานเฉลี่ย 2.3 ล้านคนต่อเดือน Adobe Scan เป็นหนึ่งในแอพสแกนเอกสารบน iOS และ Android ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและรองรับการใช้งานหลากหลายที่สุด

ที่มา : acrobat.adobe.com วันที่ : 4 เมษายน 2561

3,151
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version