www.siamphone.com

ข่าว

Samsung ชูสุดยอดนวัตกรรมจอภาพ ส่งโปรโมชั่นสุดแรง! เอาใจคอบอลให้รับชมบิ๊กแมตช์ได้อย่างเต็มตา! เต็มอรรถรส!

เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)   |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2561

Samsung ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน เตรียมรุกตลาดเซ็กต์เม้นต์ทีวีจอใหญ่แบบ “Big Screen” ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ตั้งแต่ 65 นิ้วขึ้นไป เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการคุณภาพและอรรถรสอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อการรับชมรายการโปรดและการใช้งานด้านความบันเทิงต่างๆ โดยซัมซุงชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมจอภาพระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะทีวีในรุ่น “คิว แอลอีดี” (QLED) ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต และเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างสำคัญตั้งแต่เปิดตัวออกสู่ตลาดเมื่อปีกลาย กลุ่มสินค้าทีวี “Big Screen” จะช่วยผลักดันให้ตลาดทีวีในภาพรวมมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย และมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้องการทีวีคุณภาพสูง เพื่อให้การรับชมบิ๊กแมตช์สำคัญๆ เป็นไปอย่างเต็มตา! เต็มอารมณ์! เต็มอรรถรส! อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณสุวิณ โกษีอำนวย ผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีผู้คนจำนวนมากรับชมรายการต่างๆ และการถ่ายทอดแบบไลฟ์สดผ่านสมาร์ทดีไวซ์ที่ให้ความสะดวกคล่องตัวยิ่งกว่า แต่ทีวีก็ยังคงเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของครอบครัว โดยเฉพาะในเวลาพักผ่อนและสังสรรค์ เพราะทีวียังคงสามารถให้คุณภาพและอรรถรสในการรับชมที่ดีกว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเบล็ตทั่วไป นอกจากนี้ เรายังพบว่าเกิดเทรนด์ที่สำคัญขึ้นในตลาดทั่วโลก โดยผู้บริโภคมีความต้องการทีวีหน้าจอใหญ่ หรือ ‘Big Screen’ โดยเฉพาะขนาดที่ใหญ่ตั้งแต่ 65 นิ้วขึ้นไปเพิ่มมากขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘หน้าจอยิ่งใหญ่ ยิ่งได้อรรถรสเต็มรูปแบบ (The Bigger the Better) โดยตัวเลขจากไอเอชเอส (IHS) ระบุว่าในตลาดอาเซี่ยน ยอดขายทีวีหน้าจอขนาด 55-65 นิ้ว เติบโตเพิ่มขึ้น 31% ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2017 ส่วนยอดขายทีวีหน้าจอขนาด 75 นิ้วขึ้นไป เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 72% ในช่วงเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังพบแนวโน้มความต้องการทีวีแบบ Big Screen ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดทีวีจอใหญ่กว่า 65 นิ้ว จึงมีศักยภาพในการขับเคลื่อนการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมทีวีในภาพรวมให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น”

“นอกจากนี้ ผลการสำรวจของซัมซุงยังพบว่า รูปโฉมและการออกแบบ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อทีวี พรีเมียมหน้าจอใหญ่ของผู้บริโภค ไม่แพ้ปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของภาพ แบรนด์ และฟังก์ชั่นสมาร์ททีวี เพราะผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ต่างมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้าน โดยให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกของผลิตภัณฑ์แต่ยังไม่ละทิ้งเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน หัวใจสำคัญของซัมซุงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทำการตลาดทีวี จึงเน้นการส่งมอบนวัตกรรมที่ดีที่สุดและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ทุกด้าน ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมจอภาพและเจ้าตลาดทีวีอันดับหนึ่งถึง 12 ปีซ้อนในไทย ซัมซุงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อประสบการณ์การรับชมที่น่าประทับใจมากที่สุดสู่ลูกค้าของเรา” คุณสุวิณ กล่าวต่อไป

“โดยเฉพาะทีวีในรุ่น ‘QLED’ สุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างสำคัญตั้งเมื่อเปิดตัวสู่ตลาดช่วงปีกลาย เพราะมาพร้อมกับนวัตกรรมทีวีที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือระดับอย่าง ‘Q Picture’ ให้ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุดและสว่างสุด สมจริงเหมือนตาเห็น ชัดเจนทุกสภาพแสง รวมถึงเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500-2,000 นิต และคุณสมบัติที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ทั้ง ‘Q Style’ ภายใต้ดีไซน์เรียบหรู ลงตัวทุกการจัดวาง ด้วยสายเชื่อมต่ออินวิซิเบิลคอนเนคชั่น ที่เชื่อมต่อกับทีวีให้เป็นสายเดียว และขายึดผนัง ที่สามารถติดทีวีได้แนบชิดไปกับผนังห้องจนแทบไม่เหลือช่องว่าง รวมถึง ‘Q Smart’ ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงทุกความบันเทิงได้ง่ายดายด้วยรีโมทเดียว  พร้อม ‘TV Plus’ คอนเท้นต์บันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อมต่อทีวีเข้ากับสมาร์ทดีไวซ์ผ่านแอพพลิเคชั่น ‘Smart View’ ได้อย่างสะดวกสบาย” คุณสุวิณกล่าวสรุป

ทั้งนี้ เพื่อตอบรับโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซัมซุงส่งโปรโมชั่น “Big Match Big Screen เชียร์แมตช์หยุดโลกให้สะใจ ต้องทีวีระดับโลก” ขนทัพทีวีหน้าจอใหญ่ โดยมีผลิตภัณฑ์ในหมวดภาพและเสียงที่ร่วมรายการกว่า 40 รายการ ทั้งในรุ่น “คิวแอลอีดี ทีวี”, “เดอะเฟรม ไลฟ์สไตล์ ทีวี”, “พรีเมี่ยมยูเอชดี ทีวี” และ “ยูเอชดี ทีวี”  ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ถึง 2 ต่อ โดยต่อแรก สามารถรับส่วนลดทีวีหน้าจอใหญ่สูงสุดถึง 200,000 บาท และส่วนลด “ซาวด์บาร์” สูงสุดถึง 35% พร้อมรับสิทธิ์ต่อที่สอง ลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวที่เลือกได้ถึง 29 ประเทศ และรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฏาคม 2561 โดยลูกค้าจะได้รับจำนวนสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลตามจำนวนและรุ่นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และพิเศษสุดๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ในรุ่น “คิว แอลอีดี ทีวี” และ “เดอะ เฟรม ไลฟ์สไตล์ ทีวี” ซัมซุงขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าครอบคลุมเพิ่มจาก 2 ปี เป็น 3 ปี!

ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดสินค้า ราคาและธนาคารบัตรที่ร่วมรายการเพิ่มเติม ณ จุดขายซัมซุงทั่วประเทศ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02 689 3232 หรือโทรฟรี 1800-29-3232 จากเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/bigmatchbigscreen

ที่มา : www.samsung.com วันที่ : 5 มิถุนายน 2561

11,210
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version