www.siamphone.com

ข่าว

Diana Instant Square กล้องในโปรเจกต์ Kickstarter จากโลโม่

กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)   |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2561

หลังจากที่เราได้รับแรงสนับสนุนจากกลุ่มคนที่รักในความสร้างสรรค์ทั่วโลก ตอนนี้เราได้รับเงินสนับสนุนจำนวนกว่าเท่าตัวจากยอดที่เราตั้งเป้าไว้แล้วในตอนแรก และเรายินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่าเราสามารถทำได้ทำตามขั้นตอนที่ตั้งไว้ตามไทม์ไลน์ในแต่ละเดือน นั่นหมายความว่าผู้สนับสนุนชุดแรกจะได้รับสินค้าทันในเดือนธันวาคมอย่างแน่นอน!

และหลังจากที่เราได้เห็นยอดสนับสนุน เราจึงย้อนกลับไปทบทวนดูดราฟท์เริ่มต้นของกล้องตัวนี้และลองนึกถึงสิ่งที่สามารถขยายความสร้างสรรค์ให้กล้อง Instant ตัวนี้ได้ จึงได้ฟังก์ชั่น Pinhole ใส่ลงไปในกล้อง Diana Instant Square และนี่ก็ทำให้กล้องตัวนี้เป็นกล้อง Multi-Function เหมือนกล้อง Diana ในยุค 1960s ที่เพิ่มความน่าสนใจด้วยลูกเล่น Pinhole

แต่ความน่าสนใจไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะสำหรับคำว่าความสร้างสรรค์แล้วมันไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ กล้อง Diana Instant Square สามารถเปลี่ยนเลนส์เสริมได้โดยเลนส์เสริมนั้นคือเลนส์ที่ใช้งานกับกล้อง Diana F+ มีตั้งแต่เลนส์ 110 mm telephoto, 75 mm glass, 20 mm fisheye, 38 mm super-wide-angle และ 55 mm wide-angle ที่สามารถใช้เป็นเลนส์ close-up ได้ด้วย รวมถึงยังใช้ได้กับเลนส์เสริมที่เราผลิตสำหรับใช้กับกล้อง Lomo’Instant Square เราอยากให้คุณทดลองจนเจอในสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ

นอกจากนี้เองในชุดกล้อง Diana Instant Square นี้ยังมี hot-shoe mount เพื่อให้คุณสามารถต่อแฟลชภายนอกได้ และมีลูกเล่นถ่ายภาพซ้อน, โหมดชัตเตอร์บี ให้เลือกใช้ตามต้องการ และสำหรับใครที่สนับสนุนเราในโปรเจกต์ Kickstarter นี้ คุณจะได้รับ inlay filter เป็นของแถมอีกด้วย!

โดยหากใครที่สนับสนุนในโปรเจกต์นี้ คุณจะสามารถประหยัดได้มากกว่าราคาขายจริงถึง 30% และได้รับสินค้าเร็วที่สุด ชุดเริ่มต้นของกล้องตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 2,600 บาท(ราคาสนับสนุนใน Kickstarter รวมค่าส่งและค่าภาษีแล้ว) ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ //bit.ly/2uE8Zfy

ที่มา : kickstarter.lomography.com วันที่ : 16 กรกฎาคม 2561

7,681
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version