www.siamphone.com

ข่าว

ครั้งแรก !! กับการเปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาอีสปอร์ตใน Thai e league pro

เกมส์มือถือ (Mobile Game)   |   วันที่ : 13 มีนาคม 2562

หลังจากเปิดตัวการแข่งขัน Thai e league pro มา 1 ฤดูกาล สำหรับใครที่ติดตามการแข่งขันจะเห็นว่าฝีไม้ลายมือของนักกีฬาอีสปอร์ตแต่ละคนนั้น ลีลาจัดจ้านไม่น้อยเป็นที่หมายตาแก่บรรดาสโมสรที่อยากจะได้มาเสริมทัพปรับทีมให้แข็งแกร่ง ทาง Thai e league pro จึงได้มีการเปิดตลาดซื้อขายตัวนักกีฬาอีสปอร์ตก่อนที่จะมีการเปิดการแข่งขันในฤดูกาล 2019 ที่จะถึงนี้ (ต้นเดือนเมษายน)

ทำไมต้องเปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาอีสปอร์ต ? จุดประสงค์หลักๆ ก็เพื่อให้แต่ละสโมสรได้มีโอกาสในการปรับเปลี่ยนทีม เฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตที่เหมาะสมกับสโมสร เป็น “จุดเปลี่ยน” ช่วยทีมให้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน รวมทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวนักกีฬาอีสปอร์ตอีกด้วย

นักกีฬาอีสปอร์ตในรายการ Thai e league pro ที่ถูกจับตามองว่ามีแนวโน้มจะถูกซื้อขายในฤดูกาล 2019 นี้

1. Mr.Ngo Vinh Quang หรือ QuangBC จาก Ratchaburi Mitr Phol FC 2. นาย กิตติชาญ ภคภาพวงศ์ หรือ SUN7 จาก PT Prachuap FC3. Mr. Adyatma Priady หรือ Q-WASG จาก PT Prachuap FC 4. นาย เอกรินทร์ ป่นสุวรรณ หรือ MM จาก SUKHOTHAI FC 5. นาย สมศักดิ์ สังวรลิ หรือ Balonz จาก Chainat Hornbill Esports

นอกจากนี้ยังมีการเสริมทัพนักกีฬาเพิ่มเข้ามาในลีกนี้อย่างเช่น Thành Mù ผู้เล่นจากเวียดนามที่มี Ranking เป็นอันดับ 1 ก็ถูกทางสโมสรราชบุรี ดึงตัวเข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ Thai e league pro 2019 เช่นกัน

สามารถติดตามข่าวสาร ต่างๆได้ที่ทาง www.facebook.com/ThaiELeaguePro

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 13 มีนาคม 2562

2,167
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version