www.siamphone.com

ข่าว

แชะฉ่ำรับลมร้อน ! แค่หยิบ Huawei P30 Series ไปด้วย ก็สนุกเต็มที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 9 เมษายน 2562

Advertorial : สงกรานต์ปีนี้สนุกทะลุลมร้อน เพียงหยิบ Huawei P30 Series ก็เต็มที่ได้ทุกรูปแบบ ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ยังมีฟีเจอร์การใช้งานตอบโจทย์ช่วงสงกรานต์ทุกรูปแบบ ทั้งการกันน้ำที่รองรับการสาดน้ำมาได้ไม่ยั้ง ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศก็สุดโดดเด่น บันทึกวิดีโอก็เนียนตา แบตเตอรี่ก็สุดอึดรองรับการใช้งานได้ทั้งวัน Huawei P30 Series พร้อมแล้วกับการเนรมิตช่วงสงกรานต์สุดธรรมดา ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที

งานพรีเมี่ยม กันน้ำกันฝุ่นสุดประทับใจ

จะออกไปไหนต่อไหนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ต้องเจอกับการสาดน้ำดับร้อนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งหลายคนกังวลกับเหล่าอุปกรณ์พกพาที่นำไปด้วยจะพัง เพราะโดนสาดน้ำนี้แหละ จากดับร้อนจะกลายเป็นหัวร้อนเอาง่ายๆ แต่ถ้าพก Huawei P30 Series ติดตัวไปด้วย ยืนให้สาดได้สบายไม่มีหัวร้อนแน่นอน เพราะตัวเครื่องผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น สามารถพกไปด้วยได้อย่างมั่นใจ สาดมาเป็นถังก็ยืนสดชื่นอย่างสบายใจ โดยที่ Huawei P30 Pro กันน้ำมาตรฐาน IP68 และ Huawei P30 กันน้ำ IP53

แชะสนั่นทะลุน้ำทะลุแดด

สนุกเต็มที่กับช่วงสงกรานต์ไม่พอ ต้องเก็บภาพความสนุกเหล่านั้นไว้ด้วย ซึ่ง Huawei P30 Series ยืนหนึ่งเรื่องกล้องถ่ายรูปอยู่แล้ว จากเซนเซอร์ตัวใหม่ Super Spectrum ทำให้การถ่ายภาพมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และยังมีระบบ AI อย่าง AI Master ที่ทำให้ภาพออกมาสวยงามขึ้นไปอีกระดับ ประกอบกับการใช้งานที่ง่ายเพียงคลิ๊กเดียว ก็ได้ภาพที่สวยจนยากจะลืม ซึ่ง Huawei P30 Series เหมาะสมที่สุด กับการเก็บเวลาแห่งความสุขในช่วงสงกรานต์

งานกลางคืนก็มา

อย่าลืมว่าความบันเทิงช่วงสงกรานต์ เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อแม้กระทั่งเวลากลางคืน ซึ่ง Huawei P30 Series สามารถเก็บภาพแสงสียามค่ำคืนได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นผลพวงจากเซนเซอร์ Super Spectrum อีกตามเคย เพราะมีการรับแสงได้สูงขึ้นถึง 40% รวมไปถึงระบบ AIS ที่ทำให้ใช้งานโหมดถ่ายภาพตอนกลางคืนได้สุดว้าว และไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องอีกต่างหาก

สายคอนเสิร์ตไม่ควรพลาด

เพียงพก Huawei P30 Series ไปด้วย การบันทึกวิดีโอในงานคอนเสิร์ตก็เป็นไปอย่างราบรื่น เพราะมีการบันทึกภาพวิดีโอที่แสนจะนิ่ง โดนใจสายคอนเสิร์ตแน่นอน ด้วยการทำงานร่วมกันที่ลงตัว ระหว่างระบบกันสั่นไหวทั้งฮาร์ดแวร์ OIS (Optical image stabilization) และซอฟแวร์ EIS (Electronic Image Stabilization) ทำให้วิดีโอมีความนิ่งลื่นตาเป็นพิเศษ

นอกจากนี้เวลาไปดูคอนเสิร์ตอาจได้อยู่ที่ไกลมากๆ จากเวที แต่เมื่อพก Huawei P30 Series ไปด้วย ก็สามารถเก็บภาพบรรยากาศได้เหมือนอยู่ติดขอบเวที ด้วยความสามารถการซูมจากเลนส์ SuperZoom ทำให้ซูมแบบดิจิตอลซูมได้สูงสุดถึง 50 เท่า และภาพที่ออกมายังเผยรายละเอียดได้อย่างน่าตกใจ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลก็เก็บความสนุกได้อย่างชัดเจน

GPS แม่นยำ มั่นใจถึงบ้านชัวร์

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่มีเพียงเวลาแห่งความสนุกเท่านั้น เวลาแห่งความสุขก็ต้องมาเช่นกัน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเลือกเดือนทางกลับต่างจังหวัดไปหาครอบครัว โดย Huawei P30 Series จะทำให้ทุกการเดินทาง ไปถึงจุดหมายอย่างแน่นอน เพราะมีระบบ GPS แบบคู่ Glonass และ Galileo ซึ่งทุกการติดตาม และการระบุตำแหน่งจะมีความแม่นยำสูงมั่นใจได้

แบตเตอรี่สุดอึด อยู่ทั้งได้วัน

ออกไปเล่นน้ำหรือทำกิจกรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะให้พกเหล่าอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่อย่าง Power Bank ไปด้วย ก็ดูพะรุงพะรังไม่คล่องตัวเท่าไหร่ แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับ Huawei P30 Series เนื่องจากมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ จะใช้โทรเช้าโทรออก ถ่ายรูป ฟังเพลง ก็เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน

ช่วงดับร้อนกับเทศกาลสงกรานต์ ก็อย่าลืมหยิบ Huawei P30 Series ติดตัวไปด้วย เพราะจะทำให้สนุกได้เต็มพิกัด เก็บภาพบรรยากาศแห่งความสุขได้แบบสวยงามเป็นที่ 1 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแท้จริง หากใครยังไม่มีก็รีบจับจอง Huawei P30 Series ได้แล้วในขณะนี้

  • Huawei P30 Pro ราคาเริ่มต้น 31,990 บาท
  • Huawei P30 ราคาเริ่มต้น 21,990 บาท
  • Huawei P30 Lite ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

**บทความเพื่อการโฆษณา**

วันที่ : 9 เมษายน 2562

2,070
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version