www.siamphone.com

ข่าว

เหนือกว่า ความพึงพอใจ "CSC" ให้มากกว่าที่คุณคิด '5 ความคุ้มค่า' รับกันไปแบบจัดเต็มๆ

เหนือกว่า ความพึงพอใจ “CSC” ให้มากกว่าที่คุณคิด "5 ความคุ้มค่า" รับกันไปแบบจัดเต็มๆแคมเปญร้อนแรงแห่งปี เหนือกว่า ความพึงพอใจ “CSC” ให้มากกว่าที่คุณคิด "5 ความคุ้มค่า" รับกันไปแบบจัดเต็มๆสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Smartphone ของ Samsung Huawei Oppo Vivo ที่ CSC Shop ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.62

คุ้มที่ 1. “2 Years Special Warranty By CSC" รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี กันไปเลยแบบไร้กังวล ด้วยมาตรฐานของการซ่อมอย่างดีจากศูนย์บริการของ Brand โดยตรง ไม่ต้องรอเครื่องซ่อมนาน ติดตามงานได้ไม่ยุ่งยากคุ้มที่ 2. เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน เคลมง่ายไม่ยุ่งยาก คุ้มที่ 3. ประกันหน้าจอแตก นานสูงสุด 6 เดือนคุ้มที่ 4. ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือนคุ้มที่ 5. พร้อมของสมนาคุณมากมาย ที่เรียกได้ว่า จัดแบบจุใจ

คุ้มกว่านี้มีอีกไหม เหนือกว่าความพึงพอใจที่ CSC จัดให้ก็ยังไม่หมด ด้วยบริการหลังการขายพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยม กับ CSC Shop ที่มีให้บริการมากกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

หมายเหตุ : การประกันตัวเครื่องขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่ร่วมรายการ, ประกันจอแตกเฉพาะแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ ,เงื่อนไขการประกันตัวเครื่องเป็นไปตามแบรนด์และทางบริษัทกำหนด, การผ่อนขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ, สิทธิดังกล่าวไม่ร่วมเครื่องจากโครงการ Ais

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/csci.co.th

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 2 กรกฎาคม 2562

1,621
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version