www.siamphone.com

ข่าว

สร้างงานดีไซน์ใหม่ด้วยเครื่องสแกนแอนด์คัทและจักรเย็บผ้ารุ่นล่าสุดจาก Brother

เทคโนโลยี (Technology)   |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2562

เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้การออกแบบเกิดขึ้นได้จริงจาก Brother คือ เครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ และ ‘จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80’ รวมฟีเจอร์ไว้หลากหลาย เพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลายิ่งขึ้น

เครื่องสแกนแอนด์คัท รุ่น ‘SDX1200’ สแกนและตัดแบบอัตโนมัติมาพร้อมกับ ระบบ Auto cut ที่ตัดวัสดุต่างๆ อาทิ กระดาษ, ผ้า, แผ่นโฟม, แผ่นพลาสติกและวัสดุพื้นเรียบอื่นๆ ได้หนาขึ้นกว่าเดิม ตัดได้ลึกถึง 3 มิลลิเมตร เป็นรุ่นแรกในอุตสาหกรรม SME ที่ทำได้ เหมาะสำหรับกลุ่มงานดีไซน์ประเภท Prototype หรือจะเป็นชิ้นงานลายฉลุ อีกหนึ่งสิ่ง คือ Auto Blade หรือระบบเลือกขนาดใบมีดอัตโนมัติ ที่ตัวเครื่องจะเช็คเองว่าความหนาของผ้าหรือไวนิล และจะเลือกความลึกของมีดให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ และยังสามารถอ่านไฟล์ Embroidery ได้ เช่นการสร้างสรรค์แพทเทิร์นปัก , ไวนิล หรือลายฉลุเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน สามารถทำได้ ความพิเศษของอุปกรณ์เสริมอย่าง Roller Feeder ที่ตัดได้ยาวสูงสุดถึง 72 นิ้ว ช่วยในการทำงานได้หลากหลายขึ้น

SDX1200 เหมาะกับกลุ่มธุรกิจ SME ในด้านต่างๆ อาทิ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบแฟชั่น ออกแบบและตกแต่งภายใน ราคา 22,900 บาท กับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน

จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ รุ่น A80 มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน อาทิ ตีนผี J ที่ยาวขึ้น ทำให้กดทับได้ง่ายและสะดวกในการเย็บผ้าหนา , ปุ่ม Lock Stitch ปุ่มย้ำผูกปม สำหรับลายตะเข็บทั่วไป และจบลายตกแต่งอัตโนมัติ, ปุ่มร้อยด้ายอัตโนมัติ เพียง 1 ขั้นตอนราคา 22,900 บาทกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน แถมฟรี! แผ่นรองจักรมูลค่า 490 บาท และ HSM Luggage จำหน่ายที่ PINN shop , Blue sport , Kanjana kit และตัวแทนจำหน่าย Brother ทั่วประเทศ

วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2562

1,558
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version