www.siamphone.com

ข่าว

เปิดพรีออเดอร์ Surface Pro X แล้ววันนี้!!

แท็บเล็ต (Tablet)   |   วันที่ : 15 มกราคม 2563

Surface Pro X เป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางที่สุดของ Surface ด้วยหน้าจอทัชสกรีนแบบไร้ขอบสุดล้ำขนาด 13 นิ้ว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย LTE

All new Surface Pro X ดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มม. และน้ำหนัก 774 กรัม ที่มาพร้อมกับหน้าจอสุดล้ำ PixelSense แบบไร้ขอบ ขนาด 13 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนกว้างยาว 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมอบพื้นที่การใช้งานสูงสุด Surface Pro X ทำงานบนระบบโปรเซสเซอร์  Microsoft SQ1 processor ภายใต้ความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์ กับ Qualcomm ประหยัดพลังงาน พร้อมการเชื่อมต่อกับ LTE และ Wi-Fi นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล SSD ชมวิดีโอ 4K บน 2 หน้าจอผ่านการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C ด้วย

Surface Pro X ใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 13 ชั่วโมง และยังชาร์จแบตได้มากถึง 80% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง พร้อมการเชื่อมต่อกับ LTE ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการใช้งาน inking รวมถึงอุปกรณ์เสริม อย่างเมาส์ และคีย์บอร์ด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ดังใจ ไม่ว่าจะเป็น Adobe Gemini, Microsoft 365, Whiteboard หรือ OneNote

Surface Pro X มาพร้อมอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ ด้วยคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Surface Pro X Signature Keyboard ปากกา Slim Pen และ Surface Arc Mouse 

ปากกา Surface Slim Pen ใหม่ ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Surface Pen รุ่นเดิม โดยสามารถชาร์จซ้ำได้และเก็บในตัวได้อย่างปลอดภัยบนคีย์บอร์ด Surface Pro X Signature Keyboard หุ้มวัสดุของ Alcantara พร้อมแป้นพิมพ์ที่เป็นระดับเดียวกับแล็ปท็อป มีแสงไฟบนคีย์บอร์ด และแทร็กแพดที่เป็นกระจกขนาดใหญ่แบบมัลติทัช

Surface for Business มอบประโยชน์มากกว่าสำหรับภาคธุรกิจ ด้วยการใช้เทคโนโลยี ระบบจัดการอุปกรณ์ล้ำสมัย พร้อมระบบความปลอดภัยทั้งบนคลาวด์และที่ติดตั้งมาพร้อมอุปกรณ์ใน Surface สำหรับภาคธุรกิจ โดยภาคธุรกิจยังสามารถเสริมประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ข้อมูล และระบบต่างๆ จากการทำงานร่วมกันของ Surface และ Microsoft 365 ไปพร้อมกับการคุ้มครองเพิ่มเติม ด้วยบริการรับประกัน Advanced Exchange ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รุ่น

  • Surface Pro X Microsoft SQ1, 8GB RAM, 128GB SSD with LTE ราคา 34,990 บาท
  • Surface Pro X Microsoft SQ1, 8GB RAM, 256GB SSD with LTE ราคา 43,990 บาท
  • Surface Pro X Signature Keyboard พร้อม Slim Pen ราคา 12,690 บาท
  • Surface Pro X Keyboard ราคา 6,960 บาท
  • Surface Pro X Slim Pen ราคา 6,960 บาท

เปิดให้สั่งจอง Surface Pro X แล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ ในประเทศไทย ที่ Banana IT, IT City, JIB Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจสามารถติดต่อที่ Add in Business และ Ciphermed ทั้งนี้ Surface Pro X จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคมนี้

วันที่ : 15 มกราคม 2563

8,039
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version