www.siamphone.com

ข่าว

PlayStation 4 Pro รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จำหน่ายพร้อมเกม 19 มิถุนายนนี้!

เกมส์มือถือ (Mobile Game)   |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2563

PlayStation 4 Pro The Last of Us Part II Limited Edition เปิดวางจำหน่ายวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ในราคาพิเศษ 14,990 บาท ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เกม “The Last of Us Part II” วางจำหน่าย โดยในชุดประกอบไปด้วยเครื่องเกม PS4 Pro ความจุ 1TB HDD แกะสลักพื้นผิวเป็นลวดลายรอยสักของ Ellie พร้อมคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และแผ่นเกมแบบ Blu-ray “The Last of Us Part II” รุ่น Standard Edition และโค้ดดาวน์โหลด ดิจิทัลคอนเท้นต์ในเกม อาทิ dynamic theme, avatars, และอื่นๆ

คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สามารถซื้อแยกต่างหากได้ในราคา 2,090 บาท นำเสนอในพื้นผิวสีดำเข้ม ตัดด้วยลวดลายสัญลักษณ์ของ PlayStation ที่มาในโทนสีขาว โดยจะมีรอยสักของ Ellie สลักอยู่ทางด้ามจับด้านขวาล่างของคอนโทรลเลอร์ พร้อมโลโก้เกม “The Last of Us™ Part II” โชว์โดดเด่นอยู่ตรงส่วนของทัชแพตคอนโทรลเลอร์

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายลวดลายเกม “The Last of Us Part II” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ราคา 3,490 บาท โดดเด่นด้วยพื้นผิวสีดำเข้ม ตัดกันอย่างลงตัวกับโทนสีแดงเข้มภายในที่ครอบหูฟัง และยังเสริมเอกลักษณ์ด้วยรอยสักรูปเฟิร์นของ Ellie พร้อมโลโก้เกม The Last of Us Part II

เกม “The Last of Us Part II” วางจำหน่ายในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย PlayStation และ Sony Store โดยมีสองรุ่นให้เลือกซื้อได้แก่ รุ่น Digital Standard Edition ราคา 1,890 บาท และ Digital Standard Edition ราคา 2,390 บาท

รายละเอียดตัวแทนจำหน่ายที่ https://asia.playstation.com

วันที่ : 23 พฤษภาคม 2563

3,968
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version