www.siamphone.com

ข่าว

14 ปีกับก้าวสำคัญของนวัตกรรมทีวีซัมซุง!!

เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)   |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2563

เป็นเวลามากกว่าทศวรรษที่ Samsung ได้พัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของภาพ เสียง และการใช้งาน ซึ่งซัมซุงไม่ได้เน้นพัฒนาด้านความสามารถของทีวีเพียงเท่านั้น แต่ยังใช้จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ในการดีไซน์องค์ประกอบ และสุนทรียศาสตร์ เพื่อก่อให้เกิดโซลูชันอันล้ำลึกอย่าง “ไลฟ์สไตล์ทีวี” และด้วยการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องนี้เองที่ช่วยให้ซัมซุงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

ด้านประสิทธิภาพ นวัตกรรม 8K AI Upscaling ของซัมซุงได้มอบประสบการณ์การรับชมที่ผ่าน QLED 8K ทีวีไลน์อัพรุ่นปี 2020 ซึ่งผสมผสานทั้งนวัตกรรมภาพและเสียงอันล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์ระดับพรีเมียม และนวัตกรรมนี้เองยังช่วยให้ The Wall เป็นจอภาพ MicroLED รุ่นแรกที่สามารถขยายขนาดจอภาพได้หลายร้อยนิ้วอย่างไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ยังชูความเป็นผู้นำด้านดีไซน์และไลฟ์สไตล์ ผ่านโซลูชันของทีวีซัมซุงอย่าง The Serif , The Frame และ The Sero 

ด้านนวัตกรรมภาพและเสียง ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ แห่งยุคสู่ทีวีให้ผู้บริโภคได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น

  • The Bordeaux LCD TV ทีวีแอลซีดี ดีไซน์พรีเมี่ยมจากแรงบันดาลใจของความโค้งมนจากแก้วไวน์ ที่ขายมากกว่าล้านเครื่อง ในปี 2006
  • Full HD 3D LED TV ทีวี 3D แอลอีดีรุ่นแรกของโลก ที่สามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงสมจริง ด้วยการรับชมแบบสามมิติ ในปี 2010
  • Curved UHD TV ทีวีจอโค้งรุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมความโค้ง 4200R ให้ได้ดื่มด่ำกับการรับชมภาพแบบสมจริง ในปี 2014
  • SUHD TV ทีวี Quantum Dot ปราศจากสารแคดเมียมรุ่นแรก และหน้าจอเทคโนโลยี Quantum Dot ช่วยให้ภาพมีความแม่นยำของสีมากกว่าทีวีทั่วไปถึง 64 เท่า ในปี 2016
  • QLED TV ทีวีที่สร้างนิยามใหม่แห่งความคมชัด เผยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ด้วย High Dynamic Range ทีวีนวัตกรรมล้ำสมัยแห่งยุค Ultra High Definition ในปี 2018
  • ล่าสุดกับ QLED 8K ในปี 2020 นี้

วันที่ : 5 กรกฎาคม 2563

3,027
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version