www.siamphone.com

ข่าว

งัดไม้เด็ด ! Samsung Galaxy A Series อาจมีระบบกันสั่น OIS เหมือนเหล่าซีรี่ย์ท็อป

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2563

ที่ผ่านมาระบบกันสั่นในกล้องถ่ายรูป OIS (Optical Image Stabilization) ทาง Samsung จะนำมาใช้กับเหล่าสสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ท็อปๆ อย่าง Samsung Galaxy Note Series หรือ Samsung Galaxy S Series เท่านั้น แต่ล่าสุดมีรายงานว่า Samsung Galaxy A Series ในปี ค.ศ. 2021 จะมาพร้อมระบบกันสั่น OIS ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานของ Gadgets360 ได้ออกมาบอกว่า ตลาดสมาร์ทโฟนช่วงระดับกลาง ได้ถูกเหล่าสมาร์ทโฟนจากจีนยึดตลาดช่วงนี้ไว้ทั้งหมด ซึ่งจุดขายคือจะเน้นไปทางสเปคสุดคุ้ม แม้แต่ทาง Apple เองก็อยู่ไม่ได้ ต้องส่ง iPhone SE 2020 ออกมาเพื่อแย่งส่วนแบ่งในตลาดด้วยเช่นกัน ทำให้ทาง Samsung ต้องงัดไม้เด็ดออกมาบ้าง เพื่อแย่งพื้นส่วนแบ่งในตลาดระดับนี้ โดยอย่างแรกเป็นการใส่ระบบกันสั่น OIS ให้กับ Samsung Galaxy A Series เพื่อให้ซีรี่ย์ในระกับกลางมีความน่าสนใจมากขึ้น

โดยคาดการณ์กันว่า ระบบ OIS จะถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy A71, Samsung Galaxy A81 และ Samsung Galaxy A91 เป็นรุ่นแรกๆ และน่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี ค.ศ. 2021 สุดท้ายก็ต้องมาติดตามกันว่า หาก Samsung Galaxy A Series ถูกใส่ระบบ OIS เข้าไปจริงๆ จะดึงความสนใจจากผู้ใช้งานได้มากน้อยแค่ไหน

ที่มา : www.gizmochina.com วันที่ : 19 กรกฎาคม 2563

8,360
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version