www.siamphone.com

ข่าว

ที่มาที่ไปของสี Mystic Bronze คืออะไร ทำไม Samsung ถึงให้ความสำคัญ!

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2563

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าอีกหนึ่งเทรนด์ของสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากสเปกและจุดเด่นต่างๆ นั้น ก็คือแง่ดีไซน์ต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็มีที่มาที่ไปเช่นกันโดย Samsaung เปิดตัวเฉดสีใหม่ของพวกเขาคือ Mystic Bronze ที่มาครบทุกไลน์เปิดตัว อาทิ Galaxy Note 20 Series, Galaxy Tab S7 Series, Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live แล้วรู้หรือไม่ ทำไมซัมซุงจึงเลือกเฉดสีนี้แทนสีสันอื่นๆ เรามาหาคำตอบกัน

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วกับ Samsung Galaxy Note 10 Series โทนสี Aura ได้รับความนิยมสูงสุด และทุกแบรนด์เลย ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจว่าครั้งนี้ เราจะทำอะไรให้แตกต่างหน่อย ด้วยการค้นหาข้อมูลและทำการวิจัย ซึ่งพวกเขาตั้งจุดประสงค์ว่าสีนี้จะให้ผลตอบรับที่ยิ้งใหญ่กลับมา พร้อมกับความหรูหราและอบอุ่น กับความเป็นธรรมชาติไปพร้อมกัน

ดังนั้นจึงมาจบลงที่เฉดสี Mystic Bronze เนื่องจากได้มีการค้นพบว่าเฉดสีนี้ สามารถสร้างความรู้สึกที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ความน่าเชื่อถือ, ความรู้สึกสบาย และความเงียบสงบราวกับโดยหยุดเวลาไว้

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกมิติใหม่ของเฉดสีเช่นกัน ดูมีความแตกต่าง และเยือกเย็น ทั้งนี้หากใครชื่นชอบ ทางซัมซุงประเทศไทยก็นำเฉดสี Mystic Bronze มาให้จับจองเป็นเจ้าของเช่นกัน

วันที่ : 15 สิงหาคม 2563

4,358
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version