www.siamphone.com

ข่าว

SteelSeries Arctis Nova หูฟังเกมมิ่งเกียร์ ดีไซน์ใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงคุณภาพ

หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)   |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2565

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ารุกตลาดเกมไม่หยุด ประกาศความสำเร็จโตขึ้น 400% ภายหลังจากเริ่มเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ SteelSeries มาตั้งแต่ปลายปี 2562  ล่าสุด ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล “Arctis Nova” จำนวน 5 รุ่น จากแบรนด์ SteelSeries โดยปรับเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจด ซึ่งดีไซน์หูฟังได้รับการออกแบบมาจากดีไซน์เนอร์ที่ได้รับรางวัลจากประเทศเดนมาร์ก ทำให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย และการสวมใส่ที่สบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีอันแสนทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเสียง Nova Acoustic System, AI-Powered Noise Cancelling ซึ่งตัดเสียงรบกวนในการสนทนาให้ทั้งผู้ใช้และฝั่งปลายสายได้ยินเสียงสนทนาอย่างชัดเจน อีกทั้งหูฟังทั้งหมดมาพร้อมโปรแกรม Sonar ที่สามารถปรับแต่งเสียงระบบ Parametirc EQ ได้ในทุกย่านเสียง รวมถึงมีการตั้งค่าให้เหมาะการเล่นเกมในแต่ละเกมได้อย่างดีเยี่ยม  พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรม เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์มากยิ่งขึ้น

โดยหูฟังเกมมิ่งรุ่นล่าสุดที่พร้อมเปิดตัวสู่ตลาดในครั้งนี้ ประกอบด้วย Arctis Nova 1, Arctis Nova 3, Arctis Nova 7 Wireless, Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่เบากว่าเดิม แต่แข็งแรงทนทาน และมาพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มอิ่ม

Arctis Nova 1

สำหรับ Arctis Nova 1 เป็นหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูชั้นเยี่ยม ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพ HIGH FIDELITY ขนาด 40 มม. เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสถึงเสียงที่คมชัดและครอบคลุมความถี่เสียงได้ถึง 22,000 Hz แถมยังสามารถปรับแต่งเสียงได้เอง โดยรองรับการใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์มเกมอย่าง PC, PLAYSTATION และ SWITCH ผ่านการเชื่อมต่อแบบมีสายแจ็ค 3.5 มม. ที่ถอดเข้าออกได้ ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน CLEARCAST GEN 2 ที่ช่วยตัดเสียงรอบตัวและเสียงคีย์บอร์ดเพื่อการสื่อสารที่เป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง 360° ที่ใช้งานผ่าน SONAR AUDIO SOFTWARE SUITE

แถมยังรองรับระบบเสียง TEMPEST 3D สำหรับ PLAYSTATION 5 และ MICROSOFT SPATIAL SOUND ช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินทุกรายละเอียดเสียงในเกมอย่างชัดเจนทุกทิศทาง นอกจากนี้ ยังมีระบบ Parametric EQ ระดับโปร ทำให้คอเกมสามารถควบคุมองค์ประกอบเสียงในเกมอย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่ตัวหูฟังยังมีน้ำหนักเบาเพียง 236 กรัม พร้อมจุดปรับ 4 ระดับด้วยระบบ COMFORTMAX และก้านหูฟังแบบปรับความสูงต่ำได้ เสริมด้วยที่ครอบหูทำจากวัสดุผ้าคุณภาพซึ่งผลิตจาก AIRWEAVE Memory Foam ช่วยระบายอากาศได้เป็น อย่างดีแม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว  โดยรุ่น Arctis Nova 1 วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท

Arctis Nova 3

ส่วน Arctis Nova 3 เป็นหูฟังเกมมิ่งครอบหูแบบมีสาย ที่ชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพเสียงจากไดร์เวอร์ HIGH FIDELITY ขนาด 40 มม.และระบบเสียง Nova Pro Acoustic ที่สามารถปรับแต่งเสียงได้เอง เพื่อเพิ่มความสมจริงในการเล่นเกมยิ่งขึ้น โดยรองรับการใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มเกมอย่าง PC, PLAYSTATION และ SWITCH ผ่านการเชื่อมต่อช่องเสียบ USB-C to USB-C / USB-A / หัวแจ็ค 3.5 มม. พร้อมระบบ Parametric EQ ระดับโปร และระบบเสียงแบบรอบทิศทาง ที่ใช้งานผ่าน SONAR AUDIO SOFTWARE SUITE ทำให้สามารถได้ยินเสียงภายในเกมอย่างรวดเร็วและคมชัด ไม่ว่าจะเป็นระยะไกล ระยะใกล้ หรือแม้แต่เสียงฝีเท้า และกระสุนปืน ซึ่งจะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถวางเกมได้เหนือคู่แข่ง

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสองทาง CLEARCAST GEN 2 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยจะตัดเสียงรอบตัวและเสียงคีย์บอร์ด เพื่อการสนทนาที่ชัดเจนและเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ตัวหูฟังสามารถปรับแต่งสีแสงไฟ RGB แบบไดนามิกได้ โดยเลือกได้มากถึง 16.8 ล้านสี ทั้งยังน้ำหนักเบาเพียง 253 กรัม แต่แข็งแรงทนทาน สวมใส่สบายด้วย AirWeave Memory Foam และก้านหูฟังที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ โดยรุ่น Arctis Nova 3 วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

Arctis Nova 7 Wireless 

ในขณะที่ Arctis Nova 7 Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพสูง High Fidelity ที่มีระบบเสียง Nova Pro Acoustic ซึ่งได้รับการปรับปรุงจากซอฟต์แวร์ Sonar ทำให้การถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเสียงเท้า เสียงปืน และเสียงระเบิด ทั้งยังรองรับระบบเสียง 360° Spatial Sound และระบบ Parametric EQ เพื่อให้คอเกมได้ยินเสียงภายในเกมอย่างแม่นยำ

ทั้งยังโดดเด่นด้วยไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสองทาง CLEARCAST Gen 2 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยจะตัดเสียงรอบตัว ซึ่งการเชื่อมต่อไร้สายเป็นแบบ Lossless 2.4 GHz Wireless และการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยสามารถจับคู่กับมือถือเพื่อฟังเพลง แชท และรับสายโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบ Chatmix ซึ่งช่วยในการปรับแต่งเสียงไมค์ของเพื่อนในแชทได้เอง แม้ไมค์ของเพื่อนจะมีเสียงเบา ในขณะที่ตัวหูฟังให้ความนุ่มสบายและระบายอากาศได้ดี ด้วย AirWeave Memory Foam เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนาน ทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงของแถบคาดศรีษะได้ถึง 4 ระดับ โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 38 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 15 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมง โดยรุ่น Arctis Nova 7 Wireless วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท

Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless

ในส่วน Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งครอบหูระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความมันส์ในการเล่นเกมแบบจัดเต็มสุดๆ โดยมาพร้อมไดรเวอร์ High Fidelity ระดับพรีเมียมขนาด 40 มม.ที่มีระบบเสียง Nova Pro Acoustic ซึ่งได้รับการปรับปรุงจากซอฟต์แวร์ Sonar ทำให้ได้เสียงที่คมชัดในการเล่นเกมทั้งบน PC / Android และ Console ต่างๆ ทั้งยังให้เสียงที่ครบชัดทุกรายละเอียดในเกมกว่า 78% ด้วยการรับรองจาก Game DAC Gen 2 ที่สำคัญ ยังมีเทคโนโลยี Multi-System Connect ทำให้เปลี่ยน Game DAC ให้เป็นฮับเพื่อให้คอเกมสามารถสลับการเล่นเกมระหว่างแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเดียว คอเกมก็สามารถย้ายไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น PC, Mac, PlayStation และ Switch

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไมโครโฟนแบบสองทิศทาง และระบบตัดเสียงรบกวน ClearCast Gen 2 ที่ทำงานด้วย AI และซอฟต์แวร์ Sonar ทำให้เหล่าเกมเมอร์ดื่มด่ำไปกับทุกรายละเอียดของเกมได้แบบไม่มีสะดุด ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ เพราะรองรับการ Hot-Swap โดยสามารถปรับเปลี่ยนก้อนแบตเตอรี่ได้ทันทีระหว่างการเล่นเมื่อแบตหมด

สำหรับ Arctis Nova Pro Wireless จะเพิ่มการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Lossless 2.4 GHz Wireless เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างสนุกสุดมันส์ โดยปราศจากการดีเลย์ ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยสามารถจับคู่กับมือถือเพื่อฟังเพลง แชท และรับสายโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว โดยรุ่น Arctis Nova Pro วางจำหน่ายในราคา 11,500 บาท และ รุ่น Arctis Nova Pro Wireless วางจำหน่ายในราคา 16,500 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล “Arctis Nova” จำนวน 5 รุ่น ประกอบด้วย  Arctis Nova 1, Arctis Nova 3, Arctis Nova 7 Wireless, Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่  BANANA IT, JIB, DotLife, Advice,  IT City, ACE Gamer, Nadz project , Speed Gaming,Munkonggadget, IT Friend, Mercular,Firster, Sound Proof Bros, Gump , WTF IT , Nadz project ,425degree, Elysium gadget , IT Friend, Aptsoft, GADGET PLAY, Shopee, และ Lazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai

วันที่ : 12 ตุลาคม 2565

1,263
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version