www.siamphone.com

ข่าว

Yamaha TW-E3C หูฟังไร้สายตัวเริ่มต้น เสียงดีเล่นเกมได้ แบตฯ รวม 24 ชั่วโมง

ลำโพง (Speaker)   |   วันที่ : 31 มกราคม 2566

หลังจาก Yamaha ได้วางขายหูฟังไร้สาย TWS ไปก่อนหน้า 2 รุ่น ล่าสุดก็มีรุ่นเล็กลงมาอีกออกมาสู่ตลาดอีก 1 ตัว โดยมีชื่อว่า Yamaha TW-E3C ซึ่งถือว่าเป็นอีกทางเลือกของคนต้องการหูฟังไร้สายเสียงดีๆ ด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงมากมาย พร้อมฟังก์ชั่นในการเล่นเกม คุยสาย และแบตเตอรี่สุดยาวนานรวม 24 ชั่วโมง

Yamaha TW-E3C เป็นหูฟังไร้สายแบบ TWS และเป็นหูฟังดีไซน์แบบไม่มีก้าน โดยคุณภาพเสียงถือว่าจัดเต็ม ด้วยการใช้ระบบถอดรหัสเสียงอย่าง aptX Adaptive Hi-Res sound ทำให้คุณภาพเสียงที่ออกมาผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth มีคุณภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบที่เรียกว่า "True Sound" เพื่อให้เสียง Acoustic ออกมาสมจริง พร้อมได้คุณภาพเสียงระยะกลาง และความถี่สูงที่คมชัด แถมยังมีเบสที่กำลังดี

ไม่พอแค่นั้น Yamaha TW-E3C ยังมีโหมดเล่นเกม ช่วยลดค่า low-latency ทำให้เสียงในระหว่างเล่นเกมมีดีเลย์ที่น้อย และสามารถเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์พร้อมกันได้ด้วย ส่วนการสนทนา มีไมโครโฟนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้เสียงของผู้ใช้ในระหว่างโทรมีความชัด แม้ว่าจะอยู่ในที่เสียงดังก็ตาม

รายละเอียดอื่้นๆ ยังมีมาตรฐานกันน้ำที่ IPX5 และแบตเตอรี่ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 9 ชั่วโมง เมื่อนำไปรวมกับการชาร์จในเคส จะได้รวมๆ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เบื้องต้น Yamaha TW-E3C มีการเปิดตัวในต่างประเทศ พร้อมตัวเลือกสี 6 สีคือ สีเทา, สีดำ, สีแดง, สีขาว, สีเขียว และสีน้ำเงิน เปิดตัวด้วยราคา 79.9 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,600 บาท ส่วนในประเทศไทยน่าจะตามมาวางขายเร็วๆ นี้ เพราะ 2 ตัวก่อนหน้าก็มีการนำมาขายในประเทศไทย

ที่มา : www.gizmochina.com วันที่ : 31 มกราคม 2566

805
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version