www.siamphone.com

ข่าว

Tenuto 2 แก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)   |   วันที่ : 26 มีนาคม 2566

บริษัท MysteryVibe ของอังกฤษได้พัฒนา Tenuto 2 ที่สามารถสวมใส่เข้าไปที่อวัยวะเพศ เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่เสร็จกิจ และคงการแข็งตัวของอวัยวะเพศไว้ได้ ในขณะเดียวกันก็กระตุ้นคู่รักของตนในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วย

Tenuto 2 มีลักษณะคล้ายกับวงแหวนสำหรับใส่อวัยวะเพศ ภายในเครื่องมีมอเตอร์สี่ตัวซึ่งทำงานด้วยการสั่นแบบเฉพาะ เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนในบริเวณอวัยวะเพศ และยังยืดหยุ่นได้จึงทำให้สามารถบีบรัดตรงโคนอวัยวะเพศ เพื่อป้องกันไม่ให้เลือดไหลออกไป จึงทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวนั้นเอง

Tenuto 2 ได้รับการออกแบบให้เป็นทางเลือกที่ราคาไม่แพง และทุกคนสามารถเข้าถึงได้เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษา ซึ่งปัจจุบันมียารักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (ED)

เช่น ซิลเดนาฟิล หรือที่รู้จักกันในชื่อแบรนด์ไวอากร้า ซึ่งต้องมีใบสั่งยาในหลายประเทศและอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ เช่น ปวดหัวและคลื่นไส้ สำหรับคนที่ไม่ชอบการกินยาอาจจะเปลี่ยนมาเป็นใช้ Tenuto 2 รักษาแทนก็ได้

การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และความเรียบง่ายของอุปกรณ์นี้ได้ผสานรวมเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อการรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (ED) โดยเฉพาะแล้วยังสามารถเพิ่มสีสันให้กับคู่นอนของคุณได้อีกด้วย

แอปฯ มือถือและปุ่มที่อยู่ด้านล่างของอุปกรณ์ช่วยให้ผู้ใช้เลือกรูปแบบการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกันได้ถึง 8 แบบและมีความแรงให้เลือกมากถึง 16 ระดับ

นอกจากนี้จุดประสงค์หลักของเครื่อง Tenuto 2 ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในผู้ที่มีปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศอันเป็นผลมาจากปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจ หรือความเสียหายของเส้นประสาทที่เป็นผลมาจากการบาดเจ็บบริเวณหลังรวมไปถึงการผ่าตัด เพื่อรักษามะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งลำไส้ใหญ่

แหล่งที่มา www.dezeen.com

วันที่ : 26 มีนาคม 2566

1,015
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version