www.siamphone.com

ข่าว

ฟิล์มกระจกกันรอย Ablemen สุดแกร่ง ปกป้อง Galaxy S24 Ultra สุดขอบจอ

Screen protector (Screen protector)   |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2567

หลังการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปี Samsung Galaxy S24 Ultra ได้ผ่านไป หลายๆ คนคงได้เป็นเจ้าของและใช้งานแฟล็กชิปรุ่นนี้กันแล้ว ด้วยสเปคที่โดดเด่น หน้าจอโค้งขนาดใหญ่ มอบมุมมองกว้างเต็มตา ทำงานร่วมกับ AI อัจฉริยะในหลายฟังก์ชัน รวมถึงประสิทธิภาพของกล้องหลัง ที่พร้อมให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันแบบรอบด้าน

แต่อย่างไรก็ตาม ความสนุกก็อาจสะดุดลงไป หากบังเอิญเกิดความเสียหายขึ้นกับอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ ตัวเครื่อง หรือเลนส์กล้อง เพราะฉะนั้นการป้องกันความเสียหาย จึงเป็นจุดสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม

วันนี้เราจึงขอแนะนนำ ขบวนทัพฟิล์มกระจกกันรอยของ Ablemen แบรนด์กระจกสุดแกร่ง ที่มีคุณสมบัติให้การปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบสุดขอบจอ สัมผัสลื่น มอบหน้าจอชัดเคลียร์ใส ให้การใช้งานรอบด้านยังคงประสิทธิภาพเหมือนตอนยังไม่ติดฟิล์ม

3D UV Ultra Clear

เริ่มกันที่ Premium Box Set 3D UV ชุดฟิล์มกระจกกันรอยสุดพรีเมี่ยม มาแบบพร้อมใช้ไม่ต้องซื้อแยก ในราคาสุดคุ้ม ซึ่ง 3D UV Ultra Clear เป็นกระจกกาวยูวีชนิดใสและไร้ขอบ ติดได้แบบแนบแน่นสเต็มสุดขอบจอ ทำให้ไม่เกิดแสงลอดจากส่วนที่ฟิล์มไม่ถึง การรับชมคอนเทนต์ต่างๆ จึงดูได้อย่างเต็มอรรถรส มีเทคโนโลยี Heavy Impact แข็งแรงทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม และการติดจนสุดขอบจอนั้น ทำให้ไม่ให้เกิดการสะสมของฝุ่นที่ขอบจอกับตัวเครื่อง ใช้ร่วมกับเคสได้หลากหลาย เพราะไม่ดันฟิล์ม

เมื่อทดสอบ Samsung Galaxy S24 Ultra หลังติดฟิล์ม 3D UV Ultra Clear ยังรองรับการทำงานร่วมกับปากกา S Pen ได้อย่างลื่นไหล ตอบสนองต่อการสแกนลายนิ้วมือได้รวดเร็ว ให้สัมผัสลื่น เหมือนเราใช้งานผ่านกระจกหน้าจอปกติ ไม่หนืดหรือฝืดนิ้ว

ฟิล์มกระจกกันรอย 3D UV Ultra Clear มีคุณสมบัติ Anti-Fingerprints Coating ที่ช่วยลดรอยนิ้วมือ คราบมัน และคราบสิ่งสกปรก ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการใช้งาน ด้วยการเคลือบทับด้วยสารที่มีคุณสมบัติกันน้ำและไขมัน (Hydrophobic & Oleophobic) หรือหากเกิดรอบคราบต่างๆ ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเกาะแน่น

การติดตั้ง 3D UV Ultra Clear ใช้นวัตกรรมกาวน้ำแบบแข็งชนิดพิเศษ (UV Adhesive) เร่วมกันกับใช้เครื่องฉายไฟยูวี (UV LED Lamp) จะทำให้กระจกติดแน่นเป็นพิเศษ กันน้ำกันฝุ่นได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่ทิ้งคราบกาวเมื่อลอกกระจกออกออก เรียกว่าจะปกป้องตัวเครื่อง Samsung Galaxy S24 Ultra ไม่ให้เกิดรอยใดๆ ตั้งแต่เริ่มติดจนถึงเวลาที่แกะออกกันเลย

Ablemen 3D UV Ultra Clear สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra (เฉพาะฟิล์มกันรอย) วางจำหน่ายในราคา 1,590 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี เปลี่ยนได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ https://ablemenbrand.com/ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

  • FF Privacy

สำหรับกระจกกันรอยแบบเต็มจอ FF Privacy เป็นกระจกที่มีคุณสมบัติป้องกันการมองเห็นจากด้านข้าง ช่วยให้การใช้งานหน้าจอ Samsung Galaxy S24 Ultra ของเรามีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เมื่อทำการติดตั้งแล้ว บุคคลที่อยู่รอบด้านจะไม่สามารถมองเห็นหน้าจอเราได้ ในมุมมองที่ได้รับการป้องกัน

ส่วนผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S24 Ultra จะยังคงเห็นภาพบนหน้าจอได้อย่างสว่างชัดเจน การแสดงผลมีความคมชัด เคลียร์ใส แม้ใช้งานในที่ๆ มีแสงแดดจ้า ให้สัมผัสที่สมูล ทัชลื่น ตอบสนองต่อการขีดเขียนหรือกดได้แม่นยำรวดเร็ว สแกนลายนิ้วมือได้ปกติ

 

FF Privacy  ปกป้องหน้าจอจากการเกิดรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ด้วยการทดสอบนำวัตถุแข็งมากดทับหลังจากติดฟิล์ม พบว่าไม่เกิดรอย และยังไม่มีรอยร่องลึกที่สัมผัสได้อีกด้วย

ฟิล์มกระจกกันรอย FF Privacy สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra วางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี เปลี่ยนได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

  • FF Matte

ส่วนสายเกมเมอร์ที่ต้องจ้องหน้าจอนานๆ อาจเกิดการระคายเคืองตา และคราบนิ้วมือจากการสัมผัสแบบย้ำๆ บนผิวกระจกปกติ ยังเป็นอุปสรรคต่อการมองเห็น จนทำให้การเล่นเกมมีสะดุด ขอแนะนำฟิล์กระจกแบบใหม่ FF Matte กระจกเต็มจอผิวด้าน ที่ให้สัมผัสเนื้อแมท แต่ยังคงมองเห็นได้ชัดเจน ทัชลื่น

กระจกเต็มจอผิวด้าน FF Matte เป็นกระจกแบบเต็มจอเช่นเดียวกัน แต่จะมีผิวสัมผัสแบบแมท ซึ่งจะแตกต่างจากกระจกธรรมดา คือเวลาทัชแล้วจะลื่นขึ้น จากการเคลือบสารเพิ่มความลื่นพิเศษ ส่วนการแสดงผลโดยส่วนตัวแล้วอาจไม่ได้ชัดเจนเท่ากระจกใส แต่ก็ไม่ได้มืดลงจนบดบังแสงและความสดของสีที่ดีของหน้าจอ ยังคงเห็นรายละเอียดของวัตถุและสีอย่างสมบูรณ์

ข้อดีของ FF Matte คือ สามารถลดรอยนิ้วมือที่มักเกิดขึ้นบนกระจกธรรมดาได้อย่างชัดเจน และลดแสงที่สะท้อนออกมาจากหน้าจอ จึงเหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ซึ่งต้องจอทั้งวัน และยังต้องอาศัยความลื่นจากการตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วย

สำหรับการปกป้องหน้าจอยังคงทำได้ดีมาก จากการทดสอบ Drop Test ที่ระดับความสูง 1.5 เมตร หลังจากติดฟิล์มกระจกกันรอย พบว่าหน้าจอไม่มีรอบขีดข่วน ส่วนตัวฟิล์มเองก็ไม่เกิดรอยแตก โดยเฉพาะตรงขอบที่มักจะเปราะบาง ซึ่งทางแบรนด์ให้ข้อมูลว่า สามารถรองรับการกันกระเเทกได้สูงสุด 1.5 เมตร

ฟิล์มกระจกกันรอย FF Matte สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra วางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี เปลี่ยนได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน

แน่นอนว่าปกป้องหน้าจอกันแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะปกป้องกล้องของ Samsung Galaxy S24 Ultra ด้วย Lens Metal กระจกกันรอยเลนส์กล้องขอบอะลูมิเนียม ที่มีทั้งความสวยงามและความแข็งแกร่ง จากวัสดุเกรดพรีเมียมที่เมื่อติดแล้ว สามารถเข้ากันได้ดีกับฝาหลัง ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ

เมื่อติดตั้งกระจกกันรอยเลนส์กล้อง Lens Metal แล้ว ยังคงใช้งานกล้องถ่ายภาพได้สมบูรณ์ มีประสิทธิภาพ ไม่พบแสงฟุ้งซึ่งเกิดจากการซ้อนทับของเลนส์ หรือการหักเหที่ผิดเพี้ยนของแสง กระจกเลนส์มีความใส ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีด้วยความแข็งแรงระดับ 9H 

กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Lens Metal มีรองรับทั้งใน Galaxy S24/Galaxy S24 Plus โดยวางจำหน่ายในราคา 590 บาท ส่วน Galaxy S24 Ultra วางจำหน่ายราคา 690 บาท เมื่อซื้อแล้วรับประกัน 90 วัน เปลี่ยนใหม่ได้ 1 ครั้งเมื่อเเตกร้าวฟรี

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้หลายหลายช่องทางทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทาง Online official หรือ Studio 7, AIS, Jaymart, TG Fone, Focus Store และร้านตัวแทนจำหน่ายทั้งประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ สำหรับแฟนๆ ของ Siamphone ใส่รหัสส่วนลด "sp24" เพื่อรับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ผ่านเว็บไซต์  https://ablemenbrand.com/samsung-s24-series/ กันได้เลย

วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2567

349
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version