www.siamphone.com

ข่าว

Xiaomi Watch 2 อีก 1 สมาร์ทวอทช์ WearOS ปรับทรงดูเรียบขึ้น ใช้วัสดุอะลูมิเนียม

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 3 มีนาคม 2567

หลังจาก Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi Watch 2 Pro ไปสักระยะ ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นธรรมดาออกมาเป็นอีกทางเลือก โดยเป็น Xiaomi Watch 2 ซึ่งสเปคต่างๆ เหมือนกับตัว Pro แต่มีการปรับดีไซน์ให้ดูเรียบขึ้น เน้นใส่เพื่อทำกิจกรรมลุยๆ มากกว่า พร้อมเอาเม็ดมะยมทางขวาออก มีมาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM และเปลี่ยนมาใช้วัสดุอะลูมิเนียม ทำให้มีน้ำหนักเบาขึ้น จากเดิมเป็นสแกนเลสสตีล

สำหรับ Xiaomi Watch 2 รันบนระบบปฏิบัติการ Google WearOS ทำให้ดาวน์โหลดแอพฯ เพิ่มเติมได้หลากหลาย และใช้บริการของ Google ได้ทั้ง Google Maps, Google Wallet และ Google Assistant เป็นต้น พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon W5 Gen 1 

หน้าปัดเป็นทรงกลม พาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466x466 พิกเซล ภายในติดตั้ง GPS (L1+L5) ในตัว รองโหมดออกกำลังกายกว่า 160+ โหมด ส่วนการติดตามสุขภาพก็มาครบไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่า SpO2, ติดตามการนอนกลับ หรือวัดความเครียด เป็นต้น

ทางด้านแบตเตอรี่มีขนาด 495mAh ใช้งานทั่วไปได้นาน 65 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็ก

เบื้องต้น Xiaomi Watch 2 มีการเปิดตัวในฝั่งยุโรป โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน พร้อมให้เลือกสาย 3 แบบคือ สายหนัง, สายผ้า และสายยาง TPU สนนราคาอยู่ที่ 200 ยูโร หรือประมาณ 7,700 บาท ส่วนการขายในโซนอื่นๆ อาจจะตามมาเร็วๆ นี้

ที่มา : www.mi.com วันที่ : 3 มีนาคม 2567

710
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version