www.siamphone.com

ข่าว

Xiaomi Watch S3 สมาร์ทวอทช์ HyperOS บอดี้อะลูมิเนียม ขอบ Bezel ถอดเปลี่ยนได้

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 4 มีนาคม 2567

นอกจาก Xiaomi Watch 2 ยังมีอีก 1 สมาร์ทวอทช์ที่ทาง Xiaomi ได้เปิดตัวออกมา นั้นก็คือ Xiaomi Watch S3 โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ HyperOS ช่วยในเรื่องเชื่อมต่อ IoT ของอุปกรณ์ Xiaomi อื่นๆ ได้อย่างลงตัว และยังมีความโดดเด่นด้วยการถอดเปลี่ยนขอบ Bezel ในสไตล์ที่ชอบได้ ซึ่งขอบมีให้เลือกหลากสี และวัสดุสแตนเลส กับเซรามิก ส่วนตัวบอดี้ใช้วัสดุอะลูมิเนียม

ตัวเรือนเป็นทรงกลม มีปุ่มข้างขวา 2 ปุ่ม ได้มาตรฐานกันน้ำ 5ATM หน้าปัดก็เป็นทรงกลมเช่นกัน มีพาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466x466 พิกเซล ปรับความสว่างได้สูงสุด 60Hz ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits และรองรับโหมด Always-On Display

ด้านการออกกำลังกาย มีให้เลือกกว่า 150+ โหมด ภายในติดตั้ง GPS L1+L5 แบบ Dual Band รองรับกว่า 5 สัญญาณ ทำให้ติดตามตำแหน่งได้แม่นยำทุกกิจกรรม ส่วนการติดตามสุขภาพก็มาให้ครบทั้ง การติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าออกซิเจนในเลือดม, วัดความเครียด, ฝึกลมหายใจ และจัดการประจำเดือนของสุภาพสตรี

ทั้งนี้ระบบ Multimedia ก็พร้อม สามารถโทรสายได้ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟน และมีระบบแจ้งเตือน SOS ไปยังเบอร์ที่ตั้งค่าไว้ ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานทั่วไปได้สูงสุด 15 วัน และเปิดใช้งาน AOD ได้ 5 วัน พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้อีก 2 วัน

เบื้องต้น Xiaomi Watch S3 มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน สนนราคาอยู่ที่ 150 ยูโร หรือประมาณ 5,800 บาท ส่วนการขายในประเทศไทยต้องรอลุ้นว่า จะมาพร้อม Xiaomi 14 Series ในวันที่ 13 มีนาคม 2024 หรือไม่

ที่มา : www.mi.com วันที่ : 4 มีนาคม 2567

1,633
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version