www.siamphone.com

ข่าว

HUAWEI WATCH GT 4 ร่วมกับ The Coffee Academics จัดกิจกรรม Gold In Your Cup

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมเปิดตัว HUAWEI Watch GT 4 สีใหม่ Light Gold Edition สำหรับรุ่น 41 มม. ร่วมกับ The Coffee Academics หนึ่งในร้านกาแฟชื่อดังคุณภาพด้านกาแฟระดับพรีเมี่ยมพิเศษที่มีอยู่ไม่กี่ร้านในเมืองไทย มอบประสบการณ์อันน่าหลงใหลผสานอุปกรณ์แกดเจ็ตเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองผ่านกิจกรรม Gold In Your Cup เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้าน The Coffee Academics สาขาโครงการเวลา สินธร วิลเลจ 

ด้วยความพรีเมียมของตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทองที่ลงตัวด้วยงานฝีมืออันพิถีพิถันเข้ากับสายมิลานสีทองที่ให้ความพรีเมียม ดีไซน์สีใหม่ให้ลุคที่เข้ากับสีทองของรสสัมผัสที่หอมนุ่มละมุนของกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมสรรพคุณของกาแฟที่เมื่อใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ดูแลด้านสุขภาพระหว่างวัน (All-day monitoring) จะช่วยบูส Energy ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

สั่งซื้อคลิก!

Fashion Forward x Coffee

HUAWEI Watch GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Fashion Forward" รวมเทคโนโลยีและแฟชั่นไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ในด้านการออกแบบหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยรวมเอาวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่และนำเสนอตัวเลือกสีที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างสีล่าสุด Light Gold Edition ตัวเรือนสีทองให้ความหรูหรา พรีเมี่ยม เข้ากับสายถักมิลานสีทองช่วยเน้นย้ำเสน่ห์อันหรูหราของนาฬิกา HUAWEI Watch GT 4 นับเป็นไอเทมเสริมลุคเข้ากับไลฟ์สไลต์คนเมืองที่มีแก้วกาแฟเป็นแฟชั่นแอ็คเซสเซอรี่ส์ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาเน้นการดื่มกาแฟที่มีการครีเอท ที่ The Coffee Academics มีการคัดสรรกาแฟคุณภาพสูง คอลเลคชั่นงานศิลป์ นำเสนอรสชาติที่มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ตาม season ที่หลากหลาย เพื่อสร้างคำนิยามสำหรับประสบการณ์แบบคอฟฟี่เฮ้าส์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ปัจจุบันเรายังเห็นรูปแบบร้านกาแฟต่างๆ เริ่มมีการ blend in เข้ากับโชว์รูมร้านแฟชั่นเสื้อผ้านำเสนอประสบการณ์และสื่อถึงแรงบันดาลใจที่กลั่นออกมาครบทั้งรูปรส

Health Forward x Coffee 

จากกลยุทธ์ Fashion Forward หัวเว่ยเชื่อว่าผู้ใช้ทุกคนสามารถสวมใส่สมาร์ทวอชท์ที่มีสไตล์และมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะในติดตามจัดการการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี สอดคล้องกับกลุ่มผู้บริโภคกาแฟยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเต็มใจที่จะใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดีขึ้น ซึ่ง HUAWEI Watch GT 4 นับเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคด้วยฟีเจอร์การดูแลสุขภาพทั้งการคำนวณปริมาณแคลอรี่ต่อวัน การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ  โหมดออกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ที่สามารถใช้งานร่วมกับการดูแลการดื่มกาแฟให้เป็นผลดีต่อสุขภาพมากขึ้น

“เรามีรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ HUAWEI Watch GT 4 จัดกิจกรรม Gold In Your Cup นับเป็นการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการรวมเทคโนโลยี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันของ HUAWEI WATCH GT 4 และ The Coffee Academics ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม เริ่มตั้งแต่กระบวนการ Sourcing เมล็ดกาแฟ ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 4 ก็มีศูนย์วิจัย R&D ในการพัฒนาฟีเจอร์ ตลอดจนการสร้างสรรค์เครื่องดื่มและการดีไซน์ตัวเรือนนาฬิกาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดีพร้อมอุปกรณ์แกดเจ็ตยกระดับวิถีไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้รอยต่อ” คุณธนวัฒน์ ชยุตดิษย์กุล Head of The Coffee Academics, The Coffee Academics

HUAWEI Watch GT 4 4 สีใหม่ Light Gold Edition วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์ราคาพิเศษ 5,990 บาท  จากราคาปกติ 8,990 บาท พร้อมคูปอง Early bird มูลค่า 100 บาท และโปรบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน สำหรับช่องทาง Huawei Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

สั่งซื้อคลิก!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม  HUAWEI Mobile TH

วันที่ : 12 มีนาคม 2567

264
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version