www.siamphone.com

ข่าว

Itel Icon 2 สมาร์ทวอทช์จอ 1.83 นิ้ว รองรับโทรผ่าน Bluetooth มีโหมดกีฬาให้ใช้ 100+ โหมด

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 14 มีนาคม 2567

Itel แบรนด์สมาร์ทโฟนที่ช่วงหลังมาทำตลาดในประเทศไทย แต่รู้หรือไม่ว่าพวกเขามีการทำตลาดสมาร์ทวอทช์ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดในประเทศอินเดียมีการเปิดตัว Itel Icon 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จากแบรนด์ Itel ซึ่งมีความโดดเด่นที่ราคา และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่อง

Itel Icon 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ทรงสี่เหลี่ยม หน้าปัดใหญ่ถึง 1.83 นิ้ว ความละเอียด HD ปรับความสว่างได้สูงสุด 550nits นอกจากนี้ยังมีหน้าจอกระจกโค้ง 2.5D เพิ่มความแข็งแรง และตัวเครื่องมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP68 ส่วนทางขวาตัวเครื่องมีปุ่ม Crown หมุนได้ เพื่อการสั่งการได้ง่ายขึ้น

ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกกว่า 100 โหมด ส่วนโหมดสุขภาพก็มาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, วัดค่า SpO2, ติดตามการนอน และติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี เป็นต้น

ในขณะที่การเชื่อมต่อไร้สายได้ Bluetooth 5.3 ช่วยให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ พร้อมรองรับการคุยสายได้ทันที สุดท้ายเป็นความอึดของแบตเตอรี่ ทาง Itel ได้ระบุว่า ใช้งานใน Standby Time ได้นานสุด 30 วัน

เบื้องต้น Itel Icon 2 มีการเปิดตัวในประเทศอินเดีย โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสี Rosr Gold สนนราคาอยู่ที่ 1,099 รูปี หรือประมาณ 470 บาทเท่านั้น ส่วนการขายในประเทศไทยต้องรอลุ้นให้ Itel มาทำตลาด ซึ่งคาดว่าน่าจะยากพอสมควร

ที่มา : www.amazon.in วันที่ : 14 มีนาคม 2567

503
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version