www.siamphone.com

ข่าว

Anker แนะนำอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่เกิดมาเพื่อสมาร์ทโฟน Samsung ของคุณ!

Adapter (Adapter)   |   วันที่ : 16 มีนาคม 2567

Anker ประเทศไทย แนะนำอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่เกิดมาเพื่อ Samsung สามารถชาร์จเร็ว ปลอดภัย ได้มาตรฐานใช้งานได้หายห่วง โดยรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุงเต็มรูปแบบทั้ง สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, หูฟังไร้สาย, สมาร์ทวอช เป็นต้น รุ่นที่จะหยิบยกยกมาแนะนำ Anker 313 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 45W) และ Anker 312 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 25W) นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่สำรอง Anker 335 Power Bank ความจุ 20000mAh

สำหรับอะแดปเตอร์ทั้งสองรุ่น Anker 313 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 45W) และ Anker 312 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 25W) ชูจุดเด่นดีไซน์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถใส่กระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋าสะพ่ายได้อย่างสะดวกคล่องตัว เพราะมีขนาดเล็ก ขาปลั๊กพับเก็บได้ มีระบบชาร์จอัจฉริยะที่ควบคุมกระแสไฟฟ้าชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น การควบคุมอุณหภูมิ, ความเร็วในการชาร์จ หรือกระแสไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัย และป้องกันแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ

Anker 312 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 25W) แม้เป็นอะแดปเตอร์รุ่นเล็ก แต่ประสิทธิภาพไม่แพ้รุ่นพี่ มีคุณสมบัติชาร์จเร็ว 25 วัตต์ เมื่อชาร์จสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 จาก 0%-100% ใช้ระยะเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ทั้งมีคุณสมบัติ MultiProtect มอบความปลอดภัยที่เหนือกว่า: คุณสมบัติด้านความปลอดภัย 10 ประการ รวมถึงการป้องกันการลัดวงจร การป้องกันไฟฟ้าแรงสูง และการควบคุมอุณหภูมิ ราคาวางจำหน่าย 359 บาท

Anker 313 Charger (ชาร์จเร็วสูงสุด 45W) รองรับการชาร์จแบบ Super Fast Charge 2.0 เมื่อชาร์จสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0%-100% ใช้ระยะเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น แน่นอนว่ามีคุณสมบัติ MultiProtect เหมือนกับรุ่นเล็ก แตกต่างด้วยการมีเทคโนโลยี GaN มีคุณสมบัติควบคุมความร้อนได้ดี ช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนให้ไม่ร้อนจนเกินไป และไม่ต้องกลัวระเบิดหรือไฟไหม้อีกด้วย ราคาวางจำหน่าย 499 บาท

แบตเตอรี่สำรอง Anker 335 Power Bank ความจุ 20000mAh โดดเด่นด้านการดีไซน์ มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมการออกแบบที่น่าสนใจ คือ การมีสายพอร์ต USB Type-C ที่พร้อมชาร์จทันที ไม่ต้องหาสายเพิ่ม แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานให้ยึดติดกับตัวแบตฯ สำรอง จะกลายเป็นที่จับหิ้ว หรือใช้คล้องข้อมือ เพื่อจับถือได้อย่างคล่องตัว

นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างดี เพราะบางครั้งในการชาร์จเราก็ต้องการใช้มือถือ หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ เช่นกัน ดังนั้น Anker จึงออกแบบให้แบตฯ มีขาตั้งสำหรับจับยึดสมาร์ทโฟน เพื่อตั้งวางที่โต๊ะได้เลย นั่นหมายความว่าสามารถชาร์จและใช้งานพร้อมกันได้เลย

แบตเตอรี่สำรองรุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติชาร์จเร็ว และชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน มีระบบ AI ควบคุมการจ่ายกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ ควบคุมอย่างฉลาด ทำให้อุปกรณ์ที่ชาร์จไม่ร้อนจนเกินไป ป้องกันแบตเตอรี่เสียหาย .... ส่วนการชาร์จไฟฟ้าเข้าแบตเตอรี่สำรองก็ไม่ต้องรอนาน รองรับการชาร์จไฟฟ้าเข้าสูงสุด 20 วัตต์

  • พอร์ต USB-A ให้ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 22.5W
  • พอร์ต USB-C ให้ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 22.5W
  • สาย USB Type-C ให้ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 22.5W

แบตเตอรี่สำรอง Anker 335 Power Bank ความจุ 20000mAh มีราคาวางจำหน่าย 1,999 บาท อย่างไรก็ตามทั้ง 3 อุปกรณ์ไม่ได้หมายความว่าสามารถใช้งานได้แค่เพียงอุปกรณ์จาก Samsung แต่เพียงแค่เหมาะในแง่การรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วโดยเฉพาะ ซึ่งอุปกรณ์อื่นๆ สามารถชาร์จเร็วได้เหมือนกัน

วันที่ : 16 มีนาคม 2567

727
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version