www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว หูฟังไร้สาย Sound Form Mini Wireless และเคส SHEERFORCE iPhone 15 Pro Max จาก Belkin x Disney

Case (Case)   |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2567

Belkin ร่วมมือกับทาง Disney ทำสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ เนื่องในโอกาสฉลองครอบรอบ 100 ปี ย้อนความทรงจำและพบกับคาแรกเตอร์สุดโปรดจากเรื่องราวสุดประทับใจของ Disney และ Pixar ผ่านคอลเลกชันสินค้าสุดพิเศษ Disney‘s 100th Anniversary ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับแฟนๆ Disny และ Pixar ทุกเพศทุกวัย

หูฟังไร้สาย Sound Form Mini Wireless ลาย Mickey Mouse (White)

เป็นหูฟังไร้สาย Headphone สำหรับเด็ก แบบ Over-Ear มาด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย ตามรูปแบบหูฟังครอบหูทั่วไป แต่ความพิเศษอยู่ที่มาพร้อมลวดลายพิเศษสำหรับ Disney‘s 100th Anniversary โดยเฉพาะ เป็นการรวมเหล่าตัวละครสุดคลาสสิกจาก Disney และ Pixar

ด้วยความที่เป็นหูฟังสำหรับเด็ก ทาง Belkin จึงต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ หูฟังไร้สาย Sound Form Mini Wireless ตัวนี้ได้ผ่านการออกแบบและการทดสอบมานานกว่า 2 ปี โดยออกแบบให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 250 กรัมเท่านั้น ไม่ว่าจะถือหรือสวมใส่เป็นเวลานานๆ ก็ไม่รู้สึกหนัก สามารถปรับขึ้น-ลง ให้พอดีกับสรีระของเด็กได้

ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อการใช้งานทุกช่วงเวลาแน่นอน เพราะในรุ่นนี้จะควบคุมระดับความดังสูงสุดไม่เกิน 85 เดซิเบล ช่วยปกป้องหูของเด็กๆ ไม่ว่าจะใช้งานขณะเรียน ดูวิดีโอ หรือฟังเพลงเป็นเวลานานก็ไม่ทำให้เกิดอันตราย

ใช้เรียนออนไลน์ได้ยาวๆ ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม 100% มีไมโครโฟนคู่อยู่ในตัว ทำให้พูดคุยกับครูและเพื่อนๆ ในชั้นเรียนได้อย่างชัดเจน

คุณภาพเสียงที่ส่งออกมาค่อนข้างดี สมกับราคา ช่วยมอบประสบการณ์ในการฟังได้อย่างเต็มอรรถรส ลดเสียงรบกวนภายนอกได้ ช่วยให้มีสมาธิและจดจ่อกับการเรียนมากขึ้นอีกด้วย

มีปุ่มมาให้ 3 ปุ่ม ที่ออกแบบมาให้สามารถควบคุมการทำงานพื้นฐานเองได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เช่น การเพิ่ม-ลดระดับเสียง ย้อนกลับ-ข้ามเพลง หยุดเล่นเพลง หรือรับ-วางสาย เป็นต้น

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • หูฟังไร้สาย Sound Form Mini Wireless
  • สติ๊กเกอร์ Disney 100
  • สายชาร์จ USB-A to USB-C
  • สาย Aux 3.5mm.
  • คู่มือการใช้งาน

เคส Belkin x Disney - Mickey Mouse White SheerForce Magnetic Protective สำหรับ iPhone 15 Pro Max

มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย ลวดลายเดียวกับตัวหูฟังไร้สายที่รีวิวไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมลวดลายพิเศษสำหรับ Disney‘s 100th Anniversary โดยเฉพาะ เป็นการรวมเหล่าตัวละครสุดคลาสสิกขวัญใจหนูๆ จาก Disney และ Pixar ที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ มอบความสดใส ร่าเริง และความสนุกสนานตลอดทั้งวันเมื่อใช้งาน iPhone 15 Pro Max

ตัวเคสเป็นวัสดุพลาสติกแข็งที่มีผิวสัมผัสที่ Smooth มาก ป้องกันแสง UV ช่วยให้เคสไม่เหลือง ลวดลายการ์ตูนจะเป็นโฮโลแกรมด้วย ขยับแล้วมีความเล่นแสงสุดๆ ขอบเคสเป็นวัสดุ TPU ออกแบบปุ่มต่างๆ ให้เป็นสีเงินตัดกันกับตัวเคสที่เป็นสีขาวได้ดีมาก

ตัวเคสมีขนาดพอดีมือ ไม่หนาจนเกินไป ทำให้มีน้ำหนักที่เบา ถือจับถนัดมือมาก ขอบเคสและขอบเลนส์กล้องยกสูง ช่วยป้องกันการตกกระแทกและรอยขีดข่วนได้ดี ทำให้ใช้งานในชีวิตประจำได้อย่างสบายใจ

มาพร้อมวงแม่เหล็กด้านหลังเคส รองรับการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe ได้ ช่วยให้การชาร์จและการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

สินค้าคอลเลกชันสินค้าสุดพิเศษ Disney‘s 100th Anniversary วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ต่างๆ สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ Belkin เพิ่มเติมได้ที่ https://www.belkin.com/th/ 

หูฟังไร้สาย Sound Form Mini Wireless ลาย Mickey Mouse (White) วางจำหน่ายในราคา 1,790 บาท

เคส Belkin x Disney - Mickey Mouse White SheerForce Magnetic Protective สำหรับ iPhone 15 Pro Max วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท

วันที่ : 6 มิถุนายน 2567

303
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version