www.siamphone.com

ข่าว

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Absolute แรงดูดทรงพลัง 150AW

เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)   |   วันที่ : 27 เมษายน 2567

แม้เทศกาลแห่งความสุขอย่างสงกรานต์จะผ่านไปแล้ว แต่บ้านของเราก็ต้องสะอาดหมดจด พร้อมรับสิ่งดีๆ สำหรับปีใหม่ไทยนี้ และเพื่อให้การทำความสะอาดบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนงานทำความสะอาดเป็นกิจกรรมของครอบครัว!

เลเซอร์สีเขียวใน Dyson V12 Detect Slim Absolute อาจดูแปลกตาและล้ำอนาคต แต่เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ช่วยให้มองเห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ซึ่งเหมาะกับผู้สูงอายุในบ้าน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าบ้านสะอาดหมดจดสำหรับงานรวมญาติครั้งต่อๆ ไป และหน้าจอ LED ยังแสดงปริมาณฝุ่นที่ถูกดูดออกไป ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้าน แต่ยังสามารถเป็นการแข่งขันสนุกๆ ในครอบครัวได้อีกด้วยว่าใครดูดฝุ่นได้มากที่สุด

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เบาที่สุด มาพร้อมแรงดูดทรงพลังถึง 150AW หัวดูดทำความสะอาด Fluffy Optic™ ใหม่ เผยให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นมากขึ้น 2 เท่า เซ็นเซอร์เพียโซทำหน้าที่วัดขนาดและนับอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มพลังดูดโดยอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการ หน้าจอ LCD แสดงสิ่งที่ดูดจับเข้ามาแบบเรียลไทม์

เทคโนโลยีของ Dyson ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านมีประสิทธิภาพมากขึ้นและง่ายกว่าเดิม และเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับครอบครัวของคุณ จับจองสักเครื่องเพื่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้แล้ววันนี้

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Absolute วางจำหน่ายในราคา 29,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

วันที่ : 27 เมษายน 2567

48
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version