www.siamphone.com

ข่าว

WHY Play 2 หูฟัง TWS งบหลักร้อย เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 มีไมโครโฟนในตัว

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 30 เมษายน 2567

WHY Play 2 หูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่จากแบรนด์ WHY พร้อมลงตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเป็น WHY Play 2 เป็นหูฟังไร้สายราคาย่อมเยาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ให้ฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า โดยเฉพาะด้านการเชื่อมต่อ ที่ใช้การเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.3 เพียงเปิดฝาก็สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้ทันที นอกจากนี้ยังเป็นหูฟังที่เชื่อถือได้ เพราะได้ผ่านมาตรฐาน มอก. พร้อมการรับประกันนานถึง 1 ปี

ดีไซน์ของ WHY Play 2WHY Play 2 เป็นหูฟังไร้สายแบบ Semi in-ear ตัวหูฟังมีก้านยาวลงมา ที่สำคัญมีน้ำหนักเบาสวมใส่ได้สบาย นอกจากนี้บริเวณก้านหูฟังยังรองการสั่งการด้วยการบีบ บีบ 1 ครั้งเพื่อหยุด/เล่นเพลง หรือรับสายวางสาย บีบ 2 ครั้งเพื่อเลื่อนเพลงถัดไป และบีบ 3 ครั้งเพื่อเรียกใช้งานผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะ

ตัวเคสมีรูปทรงสี่เหลี่ยม ด้านหน้ามีโลโก้ WHY และด้านหลังมีปุ่มกดดูไฟสถานะ ด้านฝาเคสมีเปิดปิดทางด้านบน ตัวฝาปิดได้สนิทเพราะมีแม่เหล็กยึด

การเชื่อมต่อสุดแจ่ม Bluetooth 5.3ไฮไลท์เด่นของ WHY Play 2 คือระบบเชื่อมต่อไร้สาย ที่ใช้ระบบใหม่อย่าง Bluetooth 5.3 สามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็ว มีความเสถียรสูง และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในระยะไกลได้ ไม่พอแค่นั้นเมื่อเชื่อมต่อครั้งแรกสำเร็จแล้ว ครั้งต่อไปสามารถเปิดฝาก็เป็นการเชื่อมต่อให้ทันที

คุณภาพเสียงเรื่องของคุณภาพเสียงด้วยความเป็นหูฟังไร้สายราคาหลักร้อย ก็ว่ากันตามตรงว่า อยู่ในระดับกลางๆ ไม่หนักไปทางใดทางหนึ่ง และยังมีเสียงเบสที่กระชับพอใช้ได้

มีไมโครโฟนในตัว ในคุยสายได้ทันทีเรื่องของการคุยสายผ่านหูฟัง WHY Play 2 จะมีไมโครโฟนติดตั้งมาภายในหูฟังให้ทันที ในการทดสอบถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร คุยกับคู่สายได้ชัด เสียงลมอาจจะมีเข้านิดบ้างเวลาคุยในที่กลางแจ้ง

แบตเตอรี่ใช้นาน เป็นพอร์ต LightningWHY Play 2 มาพร้อมความอึดของแบตเตอรี่นาน 4 ชั่วโมง ในการฟังเพลงต่อเนื่อง ทั้งนี้การชาร์จแบตเตอรี่กับตัวเคสยังเป็นพอร์ต USB Lightning เหมาะกับการใช้งานร่วมกับ iPhone รุ่นเก่าๆ แต่ก็ยังเชื่อมต่อกับ Android ใช้งานได้เช่นกัน

ราคา และการจัดจำหน่ายWHY Play 2 ตอนนี้มีการวางขายอย่างเป็นทางการ สนนราคาอยู่ที่ 590 บาท สามารถหาซื้อได้ทางหาซื้อได้ทางตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ และร้าน Gadget IT ชั้นนําทั่วไปอาทิ Banana, Jaymart, TG fone, True Shop, Jiffy, B2S, BETREND, และ Focus

วันที่ : 30 เมษายน 2567

293
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version