www.siamphone.com

ข่าว

iPhone 16 พบภาพหลุดตัวดัมมี่ ปรับดีไซน์กล้องหลัง รุ่น Pro เพิ่มขนาดหน้าจอ

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2567

ตามปกติ iPhone รุ่นใหม่ๆ จะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปี แต่ก่อนถึงวันเปิดตัวก็มีภาพหลุด และสเปคที่คาดการณ์สเปคต่างๆ จากกูรูชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเป็นภาพหลุดตัวดัมมี่แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของฝาหลัง กับโมดูลกล้อง และมีตัวเลขเขียนกำกับไว้ คาดว่าเป็นตัวเลขของขนาดหน้าจอแสดงผล สำหรับข้อมูลทั้งหมดมีการเผยแพร่ออกมาทางสังคมออนไลน์ X ของบัญชีที่ชื่อว่า Sonny Dickson

ในรูป iPhone 16 เครื่องดัมมี่ มีออกมาให้เห็นถึง 4 รุ่น โดยคาดว่าเป็น iPhone 16 Pro Max, iPhone 16 Pro, iPhone 16, และ iPhone 16 Plus (เรียงจากซ้ายไปขวา) สำหรับ iPhone 16 Pro Max และ iPhone 16 Pro ยังใช้ดีไซน์กล้องหลังเหมือนเดิม โดยเป็นโมดูลแบบสี่เหลี่ยม ส่วน iPhone 16 Plus และ iPhone 16 มีการปรับเปลี่ยนโมดูลกล้องหลังเป็นแบบ Capsule และใช้กล้องเป็นแนวตั้ง ให้ความรู้สึกย้อนยุคไป iPhone X ก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีตัวเลขกำกับทางด้านบนเชื่อว่าเป็นขนาดหน้าจอของแต่ละรุ่น โดย iPhone 16 Pro Max มีขนาด 6.9 นิ้ว และ iPhone 16 Pro มีขนาด 6.3 นิ้ว ถือว่าเพิ่มมาจากรุ่นก่อน 0.2 มิลลิเมตร ในขณะที่ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ยังมีขนาดเท่ารุ่นก่อนคือ 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว

อย่างไรก็ตามภาพ และข้อมูลที่หลุดออกมา ยังไม่ใช่ภาพที่ได้รับการยืนยันจาก Apple โดยตรง ซึ่งข้อมูลจริงๆ ต้องรออีกครั้งในการเปิดตัวจริงปลายปี 2024 โน่นเลย

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 2 พฤษภาคม 2567

2,713
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version