www.siamphone.com

ข่าว

มือถือใหม่ 2024 มือถือใหม่ 2567 มือถือราคาประหยัด มือถือใหม่เดือนพฤษภาคม ใช้มือถือรุ่นไหนดี

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2567

สยามโฟนอัปเดตให้เสมอทุกเดือน ทันต่อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เปิดตัววางจำหน่ายในประเทศไทย ถ้าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จับจองเป็นเจ้าของหรือซื้อฝากคนใกล้ตัว ติดตามบทความนี้ได้เลย โดยในเดือนพฤษภาคม มือถือใหม่ 2567 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี มือถือใหม่ 2024 จะมีรุ่นไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

เริ่มกันที่ HONOR จัดโปรแท็บเล็ต HONOR Pad 9 จุดเด่นดีไซน์วัสดุโลหะ ตัวเครื่องโค้งมน แม้หน้าจอมีขนาดใหญ่ แต่ตัวเครื่องไม่เทอะทะ สามารถใช้งานคล่องตัวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีขนาดความบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร กับน้ำหนัก 555 กรัม ส่วนลำโพงมี 8 ตัว แบ่งเป็นลำโพงปกติ 4 ตัว และเบสอีก 4 ตัว เรียกได้ว่าจัดเต็มความบันเทิง ทั้งมีมาตรฐานเสียง DTS:X Ultra ทำให้จะเล่นเกมหรือชมคอนเทนต์สตรีมมิ่ง เสียงก็จัดเต็มทุกช่วงเสียง อีกทั้งมีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือนอีก 8GB เมื่อรวมกับสเปกตัวเครื่องมี RAM สูงสุด 16GB

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR Magic6 Pro สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป ภายใต้คอนเซปต์ “Discover the Magic - ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ” ชูจุดขายด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำที่ปฏิวัติการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสามารถเหนือชั้นกับเลนส์กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture เพื่อให้ผู้ใช้ครีเอทภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนได้แบบมืออาชีพ ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นใหม่ ขนาด 5,600mAh บางที่สุดและความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด HONOR Magic6 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Epi Green) และ สีดำ (Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 34,990 บาท

HUAWEI nova 12 Series เปิดตัวพรัอมกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI nova 12s คมชัดทั้งกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ 60MP และกล้องหลังอัตร้าวิชัน 50MP ถือถนัดจับแล้วเท่ด้วยดีไซน์บางเฉียบ 6.88 มม. เอาใจวัยรุ่นด้วยพลังชาร์จ 66W HUAWEI SuperCharge Turbo 2.0 และ HUAWEI nova 12i สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res 108MP พาคุณเพลิดเพลินไปกับถ่ายรูปแม้ในที่แสงสลัวด้วยฟีเจอร์อันยอดเยี่ยม พร้อมความจุโดนใจ 256GB ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh บนหน้าจอ 6.7 นิ้ว

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Infinix NOTE 40 Series สมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่น ได้แก่ NOTE 40Pro+ 5G และ NOTE 40 Pro ที่มาพร้อมจุดเด่นพลิกโฉมวงการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี AllRound FastCharge 2.0 ซูเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตอิสระ ขับเคลื่อนพลังงานด้วย Cheetah X1 ชิปเซ็ตที่อินฟินิกซ์ได้พัฒนาขึ้นเป็นตัวแรก เพื่อให้พร้อมรองรับทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์และผู้ใช้งานที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในราคาคุ้มค่า

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

OPPO A18 สมาร์ทโฟนน้องเล็กราคาประหยัด พร้อมมอบความคุ้มค่าทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงานหรือความบันเทิง ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมราคาใหม่ในสองรุ่นความจุ OPPO A18 รุ่น 4+128GB เพียง 3,999 บาท จากราคาปกติ 4,199 บาท และ OPPO A18 รุ่น 4+64GB เพียง 3,399 บาท จากราคาปกติ 3,699 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

OPPO A60 4G ดีไซน์ใหม่โดดเด่นยิ่งขึ้นกับคอนเซ็ปต์ลวดลาย (Glowing Silk) ฝาหลังจะมีการออกแบบโทนสีที่เน้นความสวยงาม เป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น โดยมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP54 และมาตรฐานระดับทหาร MIL-STD 810H จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมหน้าจอ 6.67 นิ้ว ความละเอียด HD+ มีอัตรารีเฟรชเรทกับอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 90Hz อีกทั้งยังใช้งานหน้าจอได้เป็นปกติ แม้นิ้วมือจะเปียก โดยมีลำโพง Ultra Volume เสียงดังฟังชัดเร่งเสียงได้ถึง 300% ขับเสียงดังฟังชัด จะเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์ก็เพลิดเพลิน

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

realme 12x 5G ที่เน้นให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 5G ตามคอนเซ็ปต์ 5G for Everyone หรือ 5G สำหรับทุกคน ซึ่งถาดซิมการ์ดใส่แบบ 5G ได้ทั้งสองซิมการ์ด พร้อมสแตนบาย อีกทั้งยังใส่หน่วยความจำภายนอกได้อีก 2TB เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ นอกจากนี้ระบบเชื่อมต่อ รองรับ NFC โดยส่วนบนของหน้าจอสามารถแตะเชื่อมต่อได้หมดแบบ 360 องศาเลย ส่วนปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สำหรับยืนยันตัวตน

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

realme 12+ 5G ที่เป็นเหมือนรุ่นอัปเกรดของ realme 12 ชูจุดเด่นโหมดถ่ายภาพ Cinematic ที่มีปรมาจารย์ Claudio Miranda มาร่วมงานกับเราเพื่อรังสรรค์ฟิลเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมา 3 แบบเพื่อปรับปรุงโทน สไตล์ และสีสันของภาพ เพื่อให้คุณแสดงออกถึงรสนิยมของคุณผ่านภาพพอร์เทรตที่มีคุณภาพระดับภาพยนตร์ แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ Journey, Memory และ Maverick ผ่านเลนส์กล้อง 3 ตัว ที่มีความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite (2024) โดยมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ คือ เปลี่ยนชิบเซ็ตประมวลผลใหม่ เดิมคือ Exynos 1280 เทคโนโลยีการผลิตชิปเซ็ต 5 นาโนเมตร อีกจุดแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ ได้ Android 14 ตั้งแต่แกะกล่อง พร้อม One UI 6.1 ทำให้ได้ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ ของซัมซุงเพียง เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่มีความครบครันเลย เช่น รองรับฟีเจอร์ Samsung DeX เพียงแตะปุ่ม DeX ใน Quick Panel เพื่อใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้คุณใช้แท็บเล็ตได้เหมือนกับ PC ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหลายหน้าต่างพร้อมกัน ลากและวางภาพถ่ายลงในอีเมล และคลิกขวาเพื่อใช้ฟังก์ชันเพิ่มเติม

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Redmi Note 13 Pro 5G ถูกออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพที่โดดเด่น กล้องหลักมาพร้อมความละเอียดสูงสุด 200MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องมาโคร 2MP ทั้งยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่มีรายละเอียดสูงและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับเรือธง และมีการซูมแบบไม่สูญเสียคุณภาพ 2x/4x (2x/4x in-sensor) ที่ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดในภาพระยะใกล้ (closed-ups) แม้จะถ่ายจากระยะไกลอีกด้วย กล้องอันทรงพลังนี้ยังสามารถรังสรรค์ภาพถ่ายที่เป็นเอกลักษณ์แม้จะอยู่ในสภาวะแสงน้อยและซับซ้อนอีกด้วย มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Ocean Teal และ Aurora Purple ในรุ่นความจุ 12GB+512GB โดยวางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท ส่วน Redmi Note 13 Pro+ 5G Xiaomi Fan Festival Special Edition สี Mystic Silver ความจุ RAM 12GB + ROM 512GB ในราคา 15,990 บาท

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

"vivo Y100 4G" รุ่นใหม่ล่าสุด เข้ามาวางจำหน่ายเพิ่มเติม ชูจุดเด่นดีไซน์ที่ชวนมอง ชวนหลงใหล โดยเฉพาะสีเขียว Breeze Green โดยด้านหลังตัวเครื่องใช้วัสดุกระจก Fluorite AG สามารถเปลี่ยนสีได้ เมื่อสัมผัสกับแสง UV กระจกจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวเข้มในเวลาเพียง 3 วิ เปลี่ยนสีสันใหม่ไม่จำเจ นอกจากนี้มีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และลดการเกินรอยนิ้วมือ มาพร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 ช่วยป้องกันละอองน้ำ หรือน้ำกระเด็นได้ดี

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

วันที่ : 9 พฤษภาคม 2567

2,634
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version