www.siamphone.com

ข่าว

HUAWEI Freebuds 6i หูฟังไร้สายตัวเริ่มต้น เพิ่มขนาดแบตเตอรี่ และอัปเกรดระบบตัดเสียงรบกวน

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2567

ในงานใหญ่ของ HUAWEI ที่จัดขึ้นในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งในงานมีการเปิดตัวโปรดักส์มากมายทั้ง HUAWEI Watch Fit 3, HUAWEI Matebook X Pro และ HUAWEI Matebook 14 ไม่พอแค่นั้นทาง HUAWEI ยังเปิดตัวหูฟังตัวเริ่มต้นอย่าง HUAWEI Freebuds 6i ออกมาด้วย โดยดีไซน์ยังเหมือนกับ HUAWEI Freebuds 5i คือเป็นหูฟังไร้สาย TWS แบบ In-Ear และมีก้านยาวลงมา แต่มีการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ และอัปเกรดระบบตัดเสียงรบกวนให้ดียิ่งขึ้น

HUAWEI Freebuds 6i มาพร้อมระบบตัดเสียงใหม่ด้วยเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 3.0 สามารถตรวจจับสภาพแวดล้อมของเสียง และปรับการตัดเสียงรบกวนให้เหมาะสม เพิ่มให้เสียงย่านกลาง และสูงออกมาอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ด้านไดรเวอร์เสียงยังเป็นแบบไดนามิก Quad-magnet ขนาด 11mm แต่ถูกเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น 50% ด้วยมาตรฐาน Hi-Res นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาด 55mAh ในตัวหูฟัง ซึ่งเท่ากับรุ่นก่อน แต่แบตเตอรี่ในเคสเพิ่มมากขึ้นเป็น 510mAh ถือว่าเพิ่มขึ้นกว่า 25% สำหรับความอึดของแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมงหากปิดโหมด ANC และเปิดโหมด ANC ใช้งานได้ 5 ชั่วโมง ไม่พอแค่นั้นตัวเคสยังรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 60 นาที ก็ได้แบตเตอรี่จาก 0 ถึง 100%

รายละเอียดอื่นๆ ของ HUAWEI Freebuds 6i ยังมีทั้งมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยระบบ Bluetooth 5.3 สามารถเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการ EMUI 10 และระบบปฏิบัติการ Android พร้อมปรับแต่งจากแอพฯ AI Life

เบื้องต้น HUAWEI Freebuds 6i ที่เปิดตัวในเมืองดูไบ จะมีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว, สีดำ และสีม่วง สุดท้ายราคา และทาง HUAWEI จะเตรียมวางขายในโซนไหนบ้าง ยังไม่มีประกาศออกมา 

ที่มา : consumer.huawei.com วันที่ : 19 พฤษภาคม 2567

1,370
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version