www.siamphone.com

ข่าว

realme Buds Air6 หูฟังไร้สายเสียงดีเบสแน่น ตัดเสียงรบกวน 50 เดซิเบล

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2567

realme Buds Air6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดีย หลังจากก่อนหน้ามีการเปิดตัวไปแล้วในประเทศจีน โดย realme Buds Air6 เป็นหูฟังไร้สาย TWS แบบ In-Ear จุกซิลิโคน และมีดีไซน์แบบก้านยาวลงมา รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส ตัวหูฟังได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของเสียง เชื่อมต่อค่า Latency ต่ำ โหมดตัดเสียงรบกวนลดเสียงได้สูงสุด 50 เดซิเบล และแบตเตอรี่รวมนาน 40 ชั่วโมง

สำหรับระบบเสียง realme Buds Air6 มีไดรเวอร์ขนาด 12.4mm ผสมกับระบบเบส Dynamic Bass Boost เพิ่มพลังเสียงได้อย่างดี นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานเสียง Hi-Res ให้เสียงระดับสตูดิโอ และ LHDC 5.0 ให้เสียงแบบเชื่อมต่อไร้สายอย่างสมจริง ด้านระบบจัดเสียงรบกวนใช้เป็น Active Noise Cancellation 2.0 ตัดเสียงรบกวนได้กว่า 50 เดซิเบล ย่านความถี่กว้าง 4000Hz และยังมีระบบ Smart Adaptive Noise Cancellation ปรับระดับเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อม

การคุยสายผ่าน realme Buds Air6 ตัวหูฟังมีการดีไซน์หูฟัง 6 ตัว เพิ่มความชัดของเสียงเวลาคุยสายได้ดี ส่วนแบตเตอรี่ใช้ฟังเพลงติดต่อกันได้ยาวนานรวมชาร์จเคส 40 ชั่วโมง หากเปิดโหมด ANC ใช้งานต่อชาร์จเต็ม 1 ครั้งได้ 6.5 ชั่วโมง และปิด ANC ใช้ติดต่อกันได้นาน 10 ชั่วโมง ในขณะที่การเชื่อมต่อไร้สายเป็นระบบ Bluetooth 5.3 ลดค่า Latency ได้สูงสุด 55ms หรือเสียงมีดีเลย์น้อยมากๆ เหมาะกับใช้เล่นเกมได้ด้วย

เบื้องต้น realme Buds Air6 มีการวางขายในประเทศอินเดีย ด้วยราคา 3,299 รูปี หรือประมาณ 1,450 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Flame Silver และ Forest Green ส่วนการขายในประเทศไทยยังต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา : www.realme.com วันที่ : 11 มิถุนายน 2567

313
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version