www.siamphone.com

ข่าว

Samsung Galaxy Watch7 Ultra ดีไซน์ใหม่สุดล้ำ ท้าชน Apple Watch Ultra 2

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2567

Samsung เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งในวงการสมาร์ทวอทช์ ด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy Watch7 Series ที่มาพร้อมรุ่น Ultra ใหม่ล่าสุด ในงาน Unpacked เดือนกรกฎาคมนี้

ภาพเรนเดอร์ล่าสุดเผยโฉมดีไซน์สุดล้ำของ Galaxy Watch7 Ultra ที่ผสมผสานความคลาสสิกของหน้าปัดทรงกลมเข้ากับตัวเรือนสี่เหลี่ยมขอบมนอย่างลงตัว พร้อมปุ่มควบคุม 3 ปุ่ม โดยปุ่มใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นยังคงเป็นปริศนา แต่คาดว่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงตะแกรงลำโพงให้ใหญ่ขึ้น และจัดวางตำแหน่งเซ็นเซอร์ใหม่ที่ด้านหลัง เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

แม้ดีไซน์จะเปลี่ยนไป แต่ขนาดหน้าจอยังคงเดิมที่ 1.5 นิ้ว เท่ากับ Watch6 Classic รุ่นปัจจุบัน จุดเด่นที่น่าจับตามองคือการอัปเกรดชิปเซ็ตใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่าอาจมาพร้อมฟีเจอร์ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูแลสุขภาพได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

การเปิดตัว Galaxy Watch7 Ultra ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศศักดาของ Samsung ที่พร้อมท้าชน Apple Watch Ultra 2 อย่างเต็มตัว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ฟีเจอร์ที่ครบครัน และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น คาดว่าจะสร้างกระแสความนิยมในตลาดสมาร์ทวอทช์ได้อย่างแน่นอน

แฟน ๆ Samsung เตรียมรอติดตามการเปิดตัว Galaxy Watch7 Series อย่างเป็นทางการในงาน Unpacked เดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์และราคาของแต่ละรุ่น รวมถึงรุ่น Ultra ที่หลายคนรอคอย

แหล่งที่มา gsmarena

วันที่ : 7 มิถุนายน 2567

715
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version