www.siamphone.com

ข่าว

Fitbit Ace LTE สมาร์ทวอทช์เพื่อนคู่ใจเด็กยุคใหม่ เน้นกิจกรรมสนุก ปลอดภัย เล่นอยู่ไหนพ่อแม่รู้หมด

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2567

Google เปิดตัว Fitbit Ace LTE สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ โดยเน้นการส่งเสริมกิจกรรมทางกายผ่านฟีเจอร์เกม 3 มิติที่เชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวของเด็ก ๆ ยิ่งขยับมาก ยิ่งปลดล็อกภารกิจในเกมได้มากขึ้น

Fitbit Ace LTE ไม่ได้เน้นแค่ความสนุก แต่ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของเด็ก ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ตำแหน่งที่จำกัดเฉพาะผู้ปกครองเท่านั้น และข้อมูลจะถูกลบภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงข้อมูลกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะถูกลบภายใน 35 วัน

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ปราศจากโฆษณาและแอปฯ ที่ไม่จำเป็น มีเพียงฟังก์ชันการโทรและส่งข้อความที่ควบคุมโดยผู้ปกครองเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี movement algorithm ใหม่ที่ช่วยคำนวณกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับเด็กในแต่ละวัน

Fitbit Ace LTE มาพร้อมความทนทานระดับพรีเมียม กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร หน้าจอป้องกันรอยขีดข่วนด้วย Gorilla Glass 3 และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังแถมเคสกันกระแทกมาให้ในกล่องอีกด้วย

Fitbit Ace LTE ยังมีลูกเล่นน่ารัก ๆ อย่าง eejie ตัวละครที่เด็ก ๆ สามารถดูแลได้เหมือนเพื่อน โดยต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จเพื่อแลกตั๋วเสื้อผ้ามาแต่งตัวหรือตกแต่งบ้านให้ eejie

แอปฯ Fitbit Ace Pass ที่ใช้งานได้ทั้งบน Android และ iOS ช่วยให้พ่อแม่ติดตามลูก ๆ ได้แบบเรียลไทม์ จัดตารางเวลา และในอนาคตอันใกล้นี้จะเพิ่มฟีเจอร์ Tap to Pay เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถชำระเงินได้อย่างปลอดภัย

Fitbit Ace LTE เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในราคา 229.95 ดอลลาร์ (ประมาณ 8,400 บาท) วางจำหน่ายเฉพาะบน Google Store และ Amazon’s online store เท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มิถุนายน 2024

แอปฯ Fitbit Ace Pass มีค่าบริการรายเดือน 9.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 400 บาท) หรือรายปี 119.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,400 บาท)

แหล่งที่มา blog.google

วันที่ : 6 มิถุนายน 2567

221
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version