www.siamphone.com

ข่าว

HUAWEI Pura 70 Series เบอร์ 1 เรื่องกล้อง เปิดพรีออเดอร์ในไทย มัดจำเพียง 1 บาท

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2567

เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย หลังจาก HUAWEI ประเทศไทยประกาศให้จับจอง HUAWEI Pura 70 Series สมาร์ทโฟนกล้องเทพรุ่นใหม่ล่าสุด โดย Pura Series เป็นสมาร์ทโนซีรี่ย์ใหม่สานต่อความสำเร็จจาก HUAWEI P Series ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่เน้นการใช้งานกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก ไม่พอแค่นั้นยังขนเทคโนโลยีระดับท็อปมาให้ใช้งานกันแบบจัดเต็ม

สำหรับ HUAWEI Pura 70 Series จะวางขายในประเทศไทย 3 รุ่นด้วยกัน (เหมือนที่เปิดตัวในประเทศจีน) คือ HUAWEI Pura 70, HUAWEI Pura 70 Pro และ HUAWEI Pura 70 Ultra ทั้งหมดมาพร้อมดีไซน์โมดูลกล้องหลังแบบใหม่เป็นแบบ 3 เหลี่ยม และแน่นอนว่ากล้องถ่ายรูปถูกพัฒนาด้วยเทคโยโลยี XMAGE รองรับการถ่ายรูปในทุกสภาพแสง และ HUAWEI Pura 70 Ultra ยังการันตีเบอร์ 1 เรื่องกล้องถ่ายรูปจากการทดสอบของ DxOMark อีกด้วย

ตอนนี้ใครที่สนใจ HUAWEI Pura 70 Series ทาง HUAWEI ประเทศไทยก็เปิดให้จับจองกันได้แล้ว สำหรับการจองก็ง่ายๆ เพียงมัดจำเงินจำนวน 1 บาทเท่านั้น! พร้อมรับส่วนลด 2,000 บาท และของขวัญสุดลึกลับ 1 ชิ้น ไม่พอแค่นั้นหากมัดจำเงินก่อน 15 มิถุนายน 2024 ก็รับของขวัญสุดลึกลับเพิ่มไปอีก 1 ชิ้น ตามไปจอง และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://siamph.co/972vs

ที่มา : consumer.huawei.com วันที่ : 10 มิถุนายน 2567

1,904
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version