www.siamphone.com

ข่าว

CASETiFY ขยายสาขาใหม่ ปักหมุด Siam Paragon ลุยตลาดวัยทีน!

Case (Case)   |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2567

หลังจากเปิดตัว CASETiFY Studio ที่แรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ CentralWorld เมื่อปี 2565 ก็ได้รับกระแสตอบรับในทางที่ดี และได้สร้างปรากฏการณ์การต่อแถวซื้ออย่างล้นหลาม จนในปี 2566 ได้ขยายสาขาอีกครั้ง ณ Emsphere และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ได้ขยายสาขาใหม่ล่าสุดเพิ่มเข้ามาเป็นสาขาที่สาม นั่นคือ ‘CASETiFY Siam Paragon’ (เคสทิฟาย สยามพารากอน) ตอกย้ำความสำเร็จในการเติบโตของแบรนด์ ที่สามารถครองใจแฟนชาวไทยได้อย่างยาวนานมาตลอด 2 ปี ไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าใหม่ เตรียมลุยตลาดนักช้อปวัยทีนมากขึ้น ด้วยทำเลใจกลางสยาม แหล่งช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้

เปิดสาขาภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ใช้กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร เชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์ผ่านสินค้าที่มีหลากหลายคอลเลกชั่นหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์ รวมถึงกิมมิก Customization (ตกแต่งสินค้าด้วยตนเอง) บริการซิกเนอเจอร์อันโด่งดัง และกิจกรรม Interactive สนุกสนานมากมายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CASETiFY

โดย CASETiFY Siam Paragon จะตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซน Jewel ภายในสยามพารากอน ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางย่านสยาม จะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น รวมถึงการคอลเลกชั่น Co-Lab จากศิลปินทั่วโลก แบรนด์ชั้นนำในประเทศ ศิลปิน และนักออกแบบชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

  

พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงอย่างคอลเลกชั่น Essentials by CASETiFY™ หรือ Ripple Case ซึ่งเป็นเคสที่ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง โดยคอลเลกชั่นใหม่นี้เปิดตัวภายใต้ชื่อ “Fleur Expressions” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน สะท้อนผ่านสีสันอันสดใสอย่าง ชมพูพริมโรส (Primrose Pink), เหลืองบัตเตอร์ครีม (Buttercream Yellow) และแดงสการ์เล็ต (Scarlet Red)  พร้อมขยายสู่อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ทั้ง AirPods Pro และ AirPods Max มีสีขาวและชมพูพริมโรส นอกจากนี้ ยังมีเคส Stone Case สีชาโคลและสีทราย  สายคล้องคอแบบเชือกสีชมพูและสีอิฐ  และสายนาฬิกา Bounce Band สีชมพูพริมโรสและเหลืองบัตเตอร์ครีมให้เลือกช้อปอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับโปรโมชั่นของขวัญเปิดร้านใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 4,500 บาท รับฟรีไปเลย! สายคล้อง Candy Cane Phone Charm (เฉพาะที่สาขา Siam Paragon) และตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 3 ชิ้นขึ้นไป รับฟรีไปเลย! กระเป๋าผ้า CASETiFY 1  ใบ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

วันที่ : 21 มิถุนายน 2567

156
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version