www.siamphone.com

ข่าว

Samsung Galaxy Watch FE หน้าปัดกระจก Sapphire วัดความกันในเลือด และ ECG ได้

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2567

Samsung Galaxy Watch FE สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทาง โดยรูปทรงจะคล้ายๆ Samsung Galaxy Watch 4 ด้วยตัวเรือนเป็นแบบทรงกลม และหน้าปัดก็เป็นแบบทรงกลมเช่นเดียวกัน แต่ Samsung Galaxy Watch FE จะได้กระจกหน้าปัดแบบ Sapphire Glass มีตัวเรือนทำจากวัสดุอะลูมิเนียม ทนทานมาตรฐานทางทหาร MIL-STD-810H และมีขนาดให้เลือกเพียง 40 มิลลิเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 พร้อมมาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM

Samsung Galaxy Watch FE มีหน้าปัดแบบกลม พาแนล AMOLED กว้าง 1.2 นิ้ว ความละเอียด 396x396 พิกเซล ชิปเซ็ตเป็น Exynos W920 พร้อม RAM 1.5GB + ROM 16GB รันบนระบบปฏิบัติการ WearOS บนพื้นฐาน OneUI 5 ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 247mAh

โหมดการออกกำลังกาย มีให้เลือกกว่า 100 โหมด มีทั้งการวิ่งแบบ Advance ดูโซนการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกาย เป็นต้น ส่วนการติดตามสุขภาพ มีการติดตามการนอนหลับขั้นสูง และมีโค้ชการนอนหลับ นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนเมื่อจังหวะการเต้นของหัวใจผิดปกติ และสามารถติดความดันในเลือด รวมไปถึง ECG

เบื้องต้น Samsung Galaxy Watch FE มีการในฝั่ง US สนนราคาอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,300 บาท มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน, และสี Pink Gold ส่วนการขายในโซนอื่นๆ ยังต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : www.samsung.com วันที่ : 4 กรกฎาคม 2567

147
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version