www.siamphone.com

ข่าว

Acer Vero HL68 Series คมชัดระดับ 4K พร้อมฟีเจอร์ Android TV dongle

Screen protector (Screen protector)   |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2567

เอเซอร์ เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Vero รุ่นใหม่ 2 รุ่น ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยความละเอียดระดับ 4K UHD รองรับเทคโนโลยี HDR10 ให้ภาพสวยงามคมชัด ความสว่างที่ 4,000 ANSI lumens จากหลอดภาพ laser/LED hybrid. Acer Vero HL6810ATV มาพร้อมกับ Android TV dongle ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอเซอร์ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอปพลิเคชันและฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับสมาร์ทโฮมได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นความยั่งยืนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vero เลเซอร์โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นโดยยังคงประสิทธิภาพการทำงาน ให้ความสว่างยาวนานถึง 30,000 ชั่วโมง หลอดภาพไฮบริดปราศจากสารปรอท 100% รวมถึงการใช้พลาสติก PCR มาเป็นส่วนประกอบของตัวเครื่อง และบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล

Acer Vero HL68 Series: ยกระดับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และการเล่นเกมความคมชัดระดับ 4K 

Acer Vero HL6810 และ Acer Vero HL6810ATV สมาร์ทโปรเจคเตอร์ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงความละเอียด 4K Ultra HD (3820x2160) และความสว่าง 4,000 ANSI lumens เทคโนโลยีหลอดภาพ Laser & LED Hybrid ให้ภาพคมชัดและสีสันสดใสเมื่อสตรีมหรือเล่นเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ แม้อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างมาก รายละเอียดชัดเจนแม้ในฉากที่มืดที่สุดด้วยอัตราส่วนความคมชัด 50,000:1 แสดงสีได้แม่นยำตามมาตรฐาน Rec. 709 ถึง 105% ทำให้ภาพคมชัด นอกจากนี้ยังรองรับ HDR10/HLG แสดงผลสีสันสดใส สมจริง ครอบคลุมช่วงสีที่กว้างขึ้น พร้อมความแม่นยำของความสว่างที่กว้างขึ้นผ่านโหมดการแสดงผล 4 โหมดที่รองรับคอนเทนต์หลากหลากประเภท โหมดฟุตบอลที่ออกแบบมาเฉพาะจาก Acer ช่วยให้ภาพที่แสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ มีความสดใส สมจริง เหมาะสำหรับการรับชมกีฬาที่ให้รู้สึกราวกับอยู่ในสนามจริง

เพิ่มเติมประสบการณ์ความบันเทิงด้วย Android TV

Vero HL6810ATV มาพร้อมกับฟีเจอร์ Android TV dongle ง่ายต่อการติดตั้งโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือสายเคเบิลเพิ่มเติม ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงความบันเทิงและแอปฯ สตรีมมิ่งที่ต้องการ เช่น Netflix และ Youtube ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก ควบคุมโปรเจคเตอร์ได้อย่างสะดวกสบายด้วยคำสั่งเสียงผ่านรีโมทหรือสมาร์ทโฟน

Vero HL6810ATV รองรับความละเอียด 4K UHD มอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่ชื่นชอบด้วยภาพคมชัด สมจริงระดับ 4K. เลนส์ซูม 1.3X เพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับและแสดงภาพในพื้นที่ ที่แตกต่างกัน และทำงานร่วมกับ Keystone และเทคโนโลยี 4 Corner Correction ช่วยปรับภาพให้ได้สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ. โปรเจคเตอร์รุ่นนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานการกันน้ำและฝุ่น IP5X. ช่วยลดผลกระทบจากแสงสีฟ้าต่อดวงตาด้วยเทคโนโลยี Acer BlueLight Shield. เชื่อมต่อกับเครื่องเสียงด้วยพอร์ต HDMI 2.0 (Audio Return) รองรับ Blu-ray 3D สร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบ 3 มิติ สมจริงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โปรเจคเตอร์ Acer Vero HL68 Series มาพร้อมกับหลอดภาพแบบ Laser/LED ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 48% เมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์แบบหลอดภาพทั่วไป. นอกเหนือจากการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมยังช่วยยืดอายุการใช้งานและลดต้นทุน ด้วยหลอดภาพที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 30,000 ชั่วโมง โหมดประหยัดพลังงานและฟีเจอร์เปิด-ปิดเครื่องทันที ช่วยลดการใช้พลังงานในขณะใช้งานโหมดต่างๆ หรือไม่ได้ใช้งาน หลอดภาพของโปรเจคเตอร์ Acer HL68 Series ปลอดสารปรอท 100% ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR) และบรรจุภัณฑ์ผลิตจากกระดาษรีไซเคิลได้ทั้งหมด ช่วยลดการสร้างมลภาวะ

ราคาและการจำหน่าย

  • Acer Vero HL6810ATV ในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,699 EUR.
  • Acer Vero HL6810 ในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,599 EUR.

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

วันที่ : 26 มิถุนายน 2567

85
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version