www.siamphone.com

ข่าว

realme Buds Air6 series ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 12.4 มม. พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขั้นสูง

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2567

realme ภูมิใจประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด realme Buds Air6 นำเสนอเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขั้นสูงที่ดีที่สุดของแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก

realme Buds Air6 ใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขั้นสูงแบบแอ็กทีฟโดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีที่สุดในอุตสาหกรรมถึง50dB โดยใช้ไมโครโฟนคู่ที่มีการตั้งค่าเสียงทั้งแบบ Feedforward and Feedback Configurations เพื่อใช้ในการตรวจจับและตัดเสียงรบกวนทั้งภายนอกและภายในได้อย่างแม่นยำ พร้อมเสริมการทำงานของฮาร์ดแวร์อันทรงพลังด้วยเทคโนโลยี Smart Adaptive Noise Cancellation ซึ่งจะปรับระดับการลดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์ให้สอดคล้องตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

หัวใจสำคัญของประสิทธิภาพ realme Buds Air6 คือการใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 12.4 มม. ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่การสั่นสะเทือนถึง 89% เมื่อเปรียบเทียบกับไดรเวอร์มาตรฐาน เพื่อมอบความลึก ความชัดเคลียร์ใส พร้อมรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น เสริมการทำงานด้วย Dynamic Bass Boost เพื่อเสียงที่ทุ้มลึกพร้อมสัมผัสได้ถึงเลเยอร์เสียงที่มากกว่า นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนอมาตรฐานคุณภาพเสียงขั้นสูงสุด realme Buds Air6 ผ่านการทดสอบของหน่วยงานกำหนดมาตรฐานชั้นนำในอุตสาหกรรม ทั้งมาตรฐาน Hi-Res Audio Certification และเทคโนโลยีตัวแปลงสัญญาณเสียง (Codec) ความละเอียดสูงแบบ LHDC 5.0 เพื่อให้ได้เสียงที่เที่ยงตรง สมบูรณ์แบบ และชัดเจนอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมอันน่าประทับใจในราคาที่คุ้มค่าที่สุดราคาและการจำหน่าย

realme Buds Air6 series นำเสนอทั้ง realme Buds  Air6 และ Pro Buds Air6 Pro โดย realme Buds Air 6 เปิดตัวในราคา 1,999 บาท พรัอมโปรโมชั่นพิเศษ รับ realme Buds Air 6 ฟรีทันที! เมื่อซื้อ realme GT 6 Series เฉพาะวันนี้ - 4 กรกฎาคมเท่านั้นผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่กำหนด

realme Buds Air6 Pro เปิดตัวในราคา  2,999 บาท จำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช Lazada, Shopee และ Tiktok ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป และผ่านตัวแทนจำหน่ายที่กำหนดทั่วประเทศ

วันที่ : 26 มิถุนายน 2567

1,153
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version