www.siamphone.com

ข่าว

รวมหมวดแอปที่ดาวน์โหลดได้จาก AppGallery ตอบโจทย์คนใช้ HUAWEI Pura 70 Series

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2567

ผู้ใช้ HUAWEI Pura 70 Series สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ที่คุณต้องการได้ง่ายๆที่ AppGallery ตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลก จัดมาให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ ให้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยกันได้แบบเต็มพิกัด รับรองว่าครบครันทันเทรนด์ปัจจุบันแน่นอน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฮิตที่คุ้นเคยได้จาก AppGallery ค้นหาแอปฯ ที่ต้องการ ครอบคลุมทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น

  • สายโซเชียล : ที่ครอบคลุมเชื่อมต่อผู้คนจากทุกมุมโลกเข้าด้วยกัน อัปเดทข่าวสารทันเหตุการณ์ ไปจนถึงการเสพคอนเทนต์บันเทิงได้ในหลากหลายรูปแบบ
  • สายแบงก์กิ้ง : ทำธุรกรรมทันใจแบบดิจิทัล แอปพลิเคชันการเงิน จ่ายบิลต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังต้องใช้ในการซื้อของออนไลน์ การเดินทาง และสั่งอาหารด้วย โดยใน AppGallery ก็มีแอปฯ เด่นๆ ที่ครอบคลุม
  • สายบันเทิง : ให้ประสบการณ์ภาพ เสียง แบบอิ่มบนสตรีมมิ่งสุดฮิต ด้วยสารพันแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงมากมาย ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และการ์ตูน มอบทั้งความสนุกสนานและการพักผ่อนจากความตึงเครียด
  • สายเกม : มีการเพิ่มเกมอย่างมากมายใน GameCenter ทั้งแบบประลองภูมิปัญญา กีฬา แอคชัน และ RPG (Role-playing Game) และเพลิดเพลินไปกับของขวัญและโปรโมชันพิเศษ
  • สายช้อปปิ้ง : สามารถใช้บริการแอปเพื่อเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว แถมยังมีสิทธิรับส่วนลดคูปองสุดคุ้ม

ทริค: คุณสามารถเลือกที่ Top Apps มุมบนขวาเพื่อช่วยให้คุณค้นหาแอปยอดนิยมได้สะดวกยิ่งขึ้น

ใช้แอปอย่างปลอดภัย ยกระดับความเป็นส่วนตัวกับ Privacy Centre

ศูนย์ความเป็นส่วนตัวคือแดชบอร์ดทั่วไปสําหรับผู้ใช้เพื่อดูพฤติกรรมของแอปพลิเคชันทั้งหมด โดยจะบันทึกพฤติกรรมของแอปพลิเคชันมือถือทั้งหมดโดยใช้การอนุญาตที่ละเอียดอ่อน เช่น กล้อง ไมโครโฟน ตําแหน่ง ไฟล์และมัลติมีเดีย และรายชื่อผู้ติดต่อแบบเรียลไทม์ ศูนย์ความเป็นส่วนตัวจะให้คําแนะนําในการป้องกันความเป็นส่วนตัวสําหรับแอปพลิเคชันที่มีความเสี่ยง หากตรวจพบว่าแอปพลิเคชันใช้การอนุญาตอย่างไม่มีเหตุผล เช่น แอปพลิเคชันที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าถึงข้อมูลที่ละเอียดอ่อนบ่อยครั้ง หรือเข้าถึงการอนุญาตที่ไม่จําเป็นบ่อยครั้งเมื่อล็อกหน้าจอ ศูนย์ความเป็นส่วนตัวจะแนะนําให้ผู้ใช้เพิกถอนการอนุญาต รวมทั้งการสแกนช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อให้แน่ใจว่าแอปที่แนะนำบนแพลตฟอร์มของ AppGallery ปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้ใช้

อย่าพลาด! ใช้งาน AppGallery กันเต็มๆ พร้อมจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI Pura 70 Series

ราคาและโปรโมชัน

  • HUAWEI Pura 70 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 3,790 บาท
  • HUAWEI Pura 70 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 38,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 2,790 บาท
  • HUAWEI Pura 70 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 66W มูลค่า 1,690 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 2,290 บาท

วันที่ : 1 กรกฎาคม 2567

133
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version