www.siamphone.com

ข่าว

LG gram และ LG gram Pro โน๊ตบุ๊คพรีเมียมที่มาพร้อมการ์ดจอแยก ดีไซน์บางเบา

โน๊ตบุ๊ค (Notebook)   |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2567

LG gram และ LG gram Pro โน๊ตบุ๊คสุดพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2567 มาใน 5 รุ่น ขนาด 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู บางเบา โดย LG gram Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX™ 3050 4GB เสริมประสิทธิภาพการประมวลผลวิดีโอให้รวดเร็ว และเล่นเกมได้อย่างราบรื่น ในน้ำหนักเครื่องที่เบาเพียง 1.37 กก. ซึ่งนับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ที่มาพร้อมการ์ดจอแยกและยังมีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับการใช้งานของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเกมเมอร์ โดยโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานกว่า 1 วันเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง จึงเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในทุกที่ นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊คไลน์อัพใหม่ล่าสุดนี้ยังขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Intel® Core™ Ultra 7 และ Ultra 5 ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการประมวลผลได้เสถียรมากขึ้น ด้วยอัตราส่วนหน้าจอแบบ 16:10 บนพาเนลแบบ IPS ยังให้มุมมองกว้างกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 16:9 และมีสีสันภาพที่แม่นยำสมจริง

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความทนทาน ด้วยตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยดซึ่งเป็นวัสดุในการผลิตเครื่องบินและยังผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทานและความน่าเชื่อถือตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810H  LG gram รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมายที่เคยมีในรุ่นก่อนหน้า โดยในปีนี้ได้อัพเกรดฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง LG gram link ที่ตอบโจทย์การทำงานอัจฉริยะด้วยความสามารถมากมาย อาทิ การถ่ายโอนไฟล์ต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์มือถือ แท็ปเล็ต และโน๊ตบุ๊คได้อย่างง่ายดาย การเชื่อมต่อกับแท็ปเล็ตเพื่อเพิ่มจำนวนหน้าจอใช้งานให้มากขึ้น ฟีเจอร์ LG gram link ยังรองรับการใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทำให้ไลน์อัพใหม่ล่าสุดของ LG gram สามารถเติมเต็มการใช้งานที่อัจฉริยะและเพิ่ม Productivity ในการทำงานให้แก่เจ้าของเครื่องได้อย่างครบครัน

โดยโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม LG gram และ LG gram Pro ทั้ง 5 รุ่นย่อยนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 46,020 – 73,090 บาท ใครสนใจสามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 กับโปรโมชัน Payday ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/gram-laptop/ และดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/laptops/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand

วันที่ : 3 กรกฎาคม 2567

130
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version