www.siamphone.com

ข่าว

TP-Link Archer TX20U Nano เชื่อมต่อ Fast WiFi 6 มีไดรเวอร์ในตัว ทลายข้อจำกัดในขนาดจิ๋ว

Adapter (Adapter)   |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2567

TP-Link Archer TX20U Nano อะแดปเตอร์ WiFi 6 ขนาดนาโน ที่จะอัพเกรดคอมพิวเตอร์ให้เชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็ว ให้ความเร็วรวมสูงถึง 1800 Mbps เพื่อการใช้งานในทุกรูปแบบ สามารถเสียบเข้ากับพอร์ต USB ใดๆ ก็ได้อย่างแนบเนียนกับขนาดที่กะทัดรัด ติดตั้งง่ายมีไดรเวอร์ในตัว พร้อมเทคโนโลยีการเข้ารหัสความปลอดภัยล่าสุดอย่าง WPA3 เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ราบรื่นและปลดภัย ในราคา 790 บาท

Archer TX20U Nano มาพร้อมกับกล่องสีฟ้า รอบกล่องระบุข้อมูลของคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วน สามารถมองเห็นอะแดปเตอร์ WiFi 6 ขนาดนาโนที่อยู่ภายในได้

ด้วยขนาด 26.8 × 15.7 × 7.5 มม. ที่เล็กกระทัดรัดของ Archer TX20U Nano จึงเหมาะสำหรับการเดินทางหรือนำไปใช้ในพื้นที่ขนาดจำกัด ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถเสียบเข้ากับพอร์ต USB ใดๆ ได้อย่างแนบเนียน ดูสวยงามไม่เกะกะ

Archer TX20U Nano สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายๆ เพียงเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คก็พร้อมใช้งานทันทีด้วยไดรเวอร์ที่โหลดไว้ล่วงหน้า

คุณสมบัติและการใช้งาน

Archer TX20U Nano เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน WiFi ความเร็วสูง เพราะ Archer TX20U Nano เป็นอะแดปเตอร์ WiFi 6ที่มอบความเร็วสูงสุด 1201 Mbps บนแบนด์ 5 GHz และ 574 Mbps บนแบนด์ 2.4 GHz ด้วยระบบ Dual Band Wireless จึงรองรับคลื่น 2.4 GHz และ 5 GHz เพื่อการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ยืดหยุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการใช้งานเชื่อมต่อสัญญานผ่าน Archer TX20U Nano ที่มีเทคโนโลยี OFDMA และ MU-MIMO ช่วยให้การเชื่อมต่อมีความรวดเร็วและสเถียรยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการท่องอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ดูคลิปความละเอียด 4K บน YouTube ไม่พบการลดคุณภาพของคลิป ใช้เล่นเกมออนไลน์ได้อย่างราบรื่นไม่กระตุก

นอกจากนี้ ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด สามารถเสียบคาไว้ที่โน๊ตบุ๊คโดยไม่ต้องถอดเข้าๆ ออกๆ ได้ เพราะ ความบางเบาของ Archer TX20U Nano จะไม่ยื่นยาวออกมา เรียกได้ว่าเนียนไปกับตัวเครื่องได้เลย

การวางจำหน่าย

TP-Link Archer TX20U Nano อะแดปเตอร์ WiFi 6 วางจำหน่ายในราคา 790 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ดูรายละเอียดสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3TPKzNo

วันที่ : 18 กรกฎาคม 2567

923
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version