www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว Belkin BoostCharge Power Bank 20K แบตเตอรี่สำรอง 20,000mAh กำลังไฟสูงสุด 15W ชาร์จพร้อมกันได้หลายเครื่องไม่ต้องรอนาน พร้อมรับประกันถึง 2 ปี

Power Bank (Power Bank)   |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2567

ดีไซน์และขนาดตัวเครื่อง

Belkin BoostCharge Power Bank 20K เป็นแบตเตอรี่สำรองความจุ 20,000mAh มีขนาดและน้ำหนักกำลังพอดี ตัวเครื่องไม่หนา ถือใช้งานสะดวก จะพกใส่กระเป๋าไปเที่ยวไหนก็สบาย ไม่เกะกะ

 

มีไฟ LED 4 ดวงแสดงสถานะการชาร์จและระดับแบตเตอรี่คงเหลืออยู่ด้านซ้ายมือ ไฟสว่างมองเห็นได้อย่างชัดเจน

ตัวเครื่องโค้งมนทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้า เครื่องเล็กกระทัดรัด ดีไซน์การออกแบบเรียบๆ มีความมินิมอล มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีชมพู, สีฟ้า และสีดำ  ซึ่งสีที่รีวิวในวันนี้เป็นสีดำ มองแล้วให้ความรู้สึกมินิมอลแบบเท่ๆ เรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก

ไม่พลาดทุกช่วงเวลาในแต่ละวัน เพิ่มแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนสูงสุดถึง 78 ชั่วโมง

Belkin BoostCharge Power Bank 20K มาพร้อมความจุ 20,000mAh ถือว่าเป็นแบตเตอรี่สำรองที่มีความจุค่อนข้างเยอะ เหมาะกับสายชอบเที่ยวสุดๆ พกขึ้นเครื่องบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ได้ แค่เครื่องเดียวก็เพิ่มแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น 78 ชั่วโมง ช่วยให้เราไม่พลาดทุกช่วงเวลาที่สำคัญในแต่ละวัน

ชาร์จได้หลายอุปกรณ์พร้อมกันในเวลาเดียว

มีพอร์ตชาร์จมาด้วยกัน 3 พอร์ต ประกอบไปด้วย USB Type-C PD 1 พอร์ต กำลังไฟสูงสุด 15W และ USB Type-A 2 พอร์ต กำลังไฟสูงสุด 12W ชาร์จได้ 3 เครื่องพร้อมกันในเวลาเดียว ไม่ต่อรอชาร์จต่อกันให้เสียเวลา และยังรองรับทั้งสมาร์ทโฟน Android และ iOS อีกด้วย

แถมสายชาร์จขนาดกำลังพอดี

Belkin BoostCharge Power Bank 20K ให้ความสำคัญแก่ความสะดวกสบายในด้านการใช้งาน มาพร้อมสายชาร์จ USB-A to USB-C ขนาด 6 นิ้วหรือ 15 เซนติเมตร ความยาวกำลังพอดี สามารถใช้งานได้ทันที เมื่อแกะออกจากกล่อง

เสริมความอุ่นใจในการใช้งาน

ความพิเศษอีกอย่างของ Belkin BoostCharge Power Bank 20K ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นเหมือนตัวเสริมที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจในด้านความปลอดภัยจากการใช้งานให้แก่ลูกค้า นั่นคือ การรับประกันสินค้านานถึง 2 ปี พร้อมมอบวงเงินคุ้มครองความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่นำมาเสียบชาร์จสูงสุด 80,000 บาท

อุปกรณ์ในกล่อง

  • แบตเตอรี่สำรองBelkin BoostCharge Power Bank 20K 20,000mAh
  • สายชาร์จ USB-A to USB-C ความยาว 15 ซม.

ราคาและการวางจำหน่าย

Belkin BoostCharge Power Bank 20K วางจำหน่ายในราคา 1,790 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ต่างๆ สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ Belkin เพิ่มเติมได้ที่ https://www.belkin.com/th/

วันที่ : 31 กรกฎาคม 2567

423
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version