www.siamphone.com

ข่าว

OnePlus Nord Buds 3 Pro หูฟังพลังเงียบ ANC แบตเตอรี่นานสุดรวม 44 ชั่วโมง

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2567

OnePlus เปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่ โดยเป็น OnePlus Nord Buds 3 Pro หูฟังพลังเงียบ รองรับการใช้งานตัดเสียงรบกวน ANC เคลมไว้ว่าตัดเสียงรบกวนได้ 49 เดซิเบล และเป็นการตัดเสียงรบกวนแบบ Smart Adaptive Noise ปรับการตัดเสียงได้แบบอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมในตอนนั้น ส่วนตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear ดีไซน์แบบก้านยาวลงมา ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 และเคสเป็นทรงกลม

ด้านพลังเสียงใช้ไดร์เวอร์แบบ Titanized Dynamic ขนาด 12.4 มิลลิเมตร พร้อมเสียงเบสระบบ Basswave 2.0 นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.4 รองรับมาตรฐานแปลงสัญญาณเสียง SBC และ AAC

ในตัวหูฟังยังมีไมโครโฟน 3 ตัว แบ่งเป็น Analog 2 ตัว และ Digital 1 ตัว ทั้งหมดทำงานร่วมกับระบบ Anti-Wind Noise Algorithm เพื่อตัดเสียงรบกวนเข้าไมโครโฟน ทำให้คุยสายได้ชัดเจน ส่วนแบตเตอรี่ตัวหูฟังมีขนาด 58mAh ใช้งานได้นานสุด 12 ชั่วโมง และตัวเคสมีแบตเตอรี่ขนาด 440mAh ชาร์จเพิ่มรวมได้อีก 44 ชั่วโมง

เบื้องต้น OnePlus Nord Buds 3 Pro มีการเปิดตัวในฝั่ง US, UK, ยุโรป และอินเดีย โดยมีให้เลือก 2 สีคือ Starry Black และ Soft Jade สนนราคาอยู่ที่ 3,299 รูปี หรือประมาณ 1,400 บาทเท่านั้น

ที่มา : www.oneplus.in วันที่ : 27 กรกฎาคม 2567

371
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version