www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว Focus 3D Ultimate Glass Privacy ฟิล์มกระจกเพิ่มความเป็นส่วนตัว

Screen protector (Screen protector)   |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2567

ฟิล์มกระจกกันมอง หลายคนอาจไม่รู้ว่า ถ้าเลือกฟิล์มกระจกกันมองไม่มีคุณภาพก็ไม่สามารถป้องกันการมองได้จริง มองซ้ายมองขวา มองมุมไหนก็ยังเห็น และการใช้งานของผู้ใช้ก็มีอุปสรรค ด้านหน้ามองเห็นหน้าจอไม่ชัด คล้ายกับการติดฟิล์มด้านสีชาที่จะมองเห็นไม่ชัดเจน โดยเฉพาะยิ่งอยู่ในพื้นที่แสงน้อย แทบมองไม่เห็นอะไรเลย

ดังนั้นการคัดเลือกฟิล์มกระจกกันมองที่มีประสิทธิภาพ ต้องเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงอันดับแรก ขอแนะนำฟิล์มกระจกกันมอง Focus 3D Ultimate Glass Privacy พร้อมคอนเซ็ปต์ "อัปเกรดความแข็งแกร่งให้มากกว่ากว่าการเผือก" อีกทั้งไม่ใช่แค่เรื่องของการป้องกันการมองเห็นจากด้านข้าง แต่เป็นเรื่องของการใช้งานและความทนทานในการติดด้วย

 

เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบกับฟิล์มกระจกกันมอง Focus 3D Ultimate glass Privacy พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง ตัวฟิล์มเป็นกระจก มีความบางเบา ดีไซน์ลงโค้ง ติดขอบจอได้แน่น สามารถรองรับกับส่วนโค้งของตัวเครื่องได้อย่างพอดี จึงให้การปกป้องแบบเต็มจออย่างเต็มรูปแบบ

Focus 3D Ultimate Glass Privacy หรือฟิล์มกระจกอัลติเมท 3D ปกป้องความเป็นส่วนตัว โดยขอบกระจกผลิตจากวัสดุโพลิเมอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติ ทนทานและยืดหยุ่น สามารถติดเต็มหน้าจอลงโค้งจนถึงขอบ ทำให้ติดหน้าจอได้แน่น ติดไม่หลุด ที่สำคัญไม่เกิดเป็นฟองอากาศ

ฟิล์มกระจกกันมองมีความแข็งแรงทนทาน โดยยืดหยุ่นรองรับแรงกระแทกได้มากกว่า 2 เมตร และป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 3,000 ครั้ง

Focus 3D Ultimate Glass Privacy ใช้งานได้อย่างดี ไม่ต้องกังวลว่าจะมองไม่เห็น เพราะด้านหน้ามองเห็นชัดเจน ด้านข้างมืดสนิท ปกป้องความเป็นส่วนตัวได้มากถึง 30 องศา (แนวตั้งซ้าย-ขวา) ไปจนถึง 180 องศา จากคนรอบข้าง

Focus 3D Ultimate Glass Privacy สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max โดยวางจำหน่ายราคา 1,190 บาท พร้อมฟิล์มหลังติดกันรอยเพิ่ม และรับสิทธิ์รับประกันฟิล์มกระจกกันรอยนาน 1 ปี

สามารถไปช้อปกันได้ที่ www.focusshield.com พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ หรือไปติดกันได้เลยที่ Focus Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

วันที่ : 30 กรกฎาคม 2567

338
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version