www.siamphone.com

ข่าว

CASETiFY คอลเลกชั่น Sonny Angel x CASETiFY แจกฟาร์มสดใสของเหล่าทูตสวรรค์

Case (Case)   |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2567

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนทำฟาร์มกับน้อง “Sonny Angel” เหล่าทูตสวรรค์ตัวน้อย บนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดน่ารัก ในคอลเลกชั่นใหม่ Sonny Angel x CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ฟาร์มปลูกผัก (Harvest) อันโด่งดัง ให้ได้สนุกกับผักผลไม้หลากสีสัน รอเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วโลก 19 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ casetify.com

Sonny Angel (ซอนนี่ แองเจิล) เหล่าน้อง "พ่อมด" หรือ “ทูตสวรรค์” โมเดลตัวน้อยที่มีเวทย์มนต์ดลใจให้เหล่านักสะสมหลงรักโดยจุดเริ่มต้นของหนูน้อยสัญชาติญี่ปุ่น Sonny Angel ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2004 กับโมเดลรุ่นแรก “เด็กชายตาโตในชุดวันเกิด” เอกลักษณ์คือมีปีกเล็ก ๆ เปรียบเป็นเทวดาตัวน้อย มีหลากหลายธีมไม่ว่าจะเป็น สัตว์ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และขนมหวานต่าง ๆ สร้างความน่าสนใจอย่างมากที่ใคร ๆ ต่างก็ตามหามาครอบครองจนถึงปัจจุบัน

การร่วมมือกันครั้งแรกของ CASETiFY กับ Sonny Angel จะนำเสนอความสุขที่เหล่าทูตสวรรค์น้อยมอบให้กับแฟนคลับ ผ่านคอลเลกชั่นเคสสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายไอเท็ม ออกแบบโดยใช้ลวดลายจากซีรีส์ Harvest หรือฟาร์มปลูกผัก ที่ขายดีที่สุดของ Sonny Angel บนเคส Impact (เคสกันกระแทก) และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่เป็นรุ่นยอดนิยมของ CASETiFY ไปจนถึงลวดลายพิเศษ 3 แบบ ได้แก่ Sonny Angels Harvest Medley Case, Heavenly Angel Case และ Harvest Heart Series Case

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีเครื่องประดับเสริมอื่น ๆ อีกด้วย เช่น Sonny Angel Phone Charm สายคล้องโทรศัพท์รุ่นพิเศษ และ Metal Heart Phone Strap สายโลหะแบบสะพายข้าง ที่มาพร้อมกับตัวห้อยรูปตุ๊กตาสตรอเบอร์รี่ ปีกเทวดา หัวใจ และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter

วันที่ : 6 สิงหาคม 2567

219
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version