www.siamphone.com

ข่าว

TECNO Phantom Ultimate 2 ก้าวข้ามขีดจำกัดของสมาร์ทโฟนพับได้

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 1 กันยายน 2567

TECNO Mobile ได้สร้างความฮือฮาในวงการสมาร์ทโฟนด้วยการเปิดตัว TECNO Phantom Ultimate 2 สมาร์ทโฟนพับได้ที่มีหน้าจอขนาด 10 นิ้ว เมื่อกางออกเต็มที่ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเทคโนในด้านการพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้ที่ล้ำสมัย

TECNO Phantom Ultimate 2 มาพร้อมกับเทคโนโลยี TDDI ที่รวมไดรเวอร์จอแสดงผล เซนเซอร์สัมผัสไว้ในชิปเซ็ตเดียวกัน ทำให้หน้าจอมีการตอบสนองที่รวดเร็ว แม่นยำ และหน้าจอยังมีความบางเพียง 11 มม.

TECNO Mobile ได้ทดสอบความทนทานกลไกบานพับคู่ของ TECNO Phantom Ultimate 2 ทั้งหมด 300,000 ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และยังได้พัฒนาฝาครอบแบตเตอรี่ที่บางที่สุดในโลก โดยมีความบางเพียง 0.25 มม.

บานพับคู่ของ TECNO Phantom Ultimate 2 ช่วยลดรอยพับหน้าจอตรงกลาง ทำให้หน้าจอมีความเรียบเนียนและสวยงาม TECNO Mobile ได้จินตนาการถึงการใช้งานที่หลากหลายของ TECNO Phantom Ultimate 2 เช่น โหมดแล็ปท็อปที่สามารถพับครึ่งล่างเพื่อใช้แป้นพิมพ์สำหรับจดบันทึกข้อมูลต่าง ๆ 

หน้าจอขนาดใหญ่ 10 นิ้วของ Phantom Ultimate 2 ยังรองรับการเปิดหลายแท็บ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดแอปพลิเคชันได้หลายตัวพร้อมกัน ทำให้การทำงานหลายงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย

TECNO Mobile ยังไม่ได้เปิดเผยวันและเวลาที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัว TECNO Phantom Ultimate 2 แต่จากข้อมูลในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นศักยภาพ ความมุ่งมั่นของเทคโนในการพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้ที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

แหล่งที่มา gsmarena

วันที่ : 1 กันยายน 2567

685
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version